Tôn kẽm với 1 lớp kẽm nguyên chất đc bao trùm lên bề mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm tôn mạ kẽm đảm bảo an toàn chất lượng cho gia đình
    Tôn kẽm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến NOF văn minh, nhờ đó, mẫu sản phẩm cung ứng được các nhu yếu hà khắc nhất riêng với thép lá mạ kẽm theo tiêu chuẩn Japan JIS G 3302. Với khả năng chống ăn mòn tốt, mặt phẳng lớp mạ nhẵn mịn, dòng sản phẩm tôn kẽm đảm bảo an toàn rất chất lượng theo một số tiêu chí ASTM A653 (Hoa Kỳ), AS 1397 (Úc), EN 10346 (Châu Âu), MS 2384, MS 2385 (Malaysia) & là chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng..
    Có thể bạn quan tâm: GIÁ TÔN KẼM
    những điều cần phải biết về Tôn kẽm
    Song tuy vậy với sự Bảo Hành tôn mạ kẽm thì những loại sản phẩm tôn kẽm của chúng tôi sau khi ra lò sản xuất và giao đến tay người mua thì nó đã được triển khai xong & có thể thích nghi với môi trường tự nhiên khắc nghiệt bên phía ngoài như nắng, mưa, ẩm mốc. cho nên vì vậy khi đặt đơn hàng tôn mạ kẽm bên Doanh Nghiệp chúng tôi thì hành khách sẽ rất an tâm về yếu tố chất lượng của tôn mạ kẽm và thép mạ kim loại tổng hợp kẽm mang lại giá trị cao cho mọi công trình sau khi bàn giao cho chủ đầu tư khu công trình. & Lúc bấy giờ mẫu sản phẩm tôn mạ kẽm của chúng tôi không chỉ là sử dụng cho dự án công trình mà còn sử dụng trong ngành công nghiệp rất nhiều như ngành cơ khí đúng mực, điện gia dụng,nông nghiệp : dùng để che chắn các chậu kiểng hoặc vườn nuôi trồng nấm linh chi các loại..
    [​IMG]
    Tôn Kẽm với 1 lớp kẽm mỏng mảnh được khóa lên bề mặt sắt kẽm kim loại bằng tiến độ nhúng nóng, các dòng sản phẩm tôn mạ kẽmđược đảm bảo cách ly khỏi môi trường thiên nhiên để chống rỉ sét, bảo đảm an toàn độ bền cho sắt kẽm kim loại nền. không chỉ có vậy các mẫu sản phẩm tôn mạ kẽm hoàn toàn có thể thích nghi với không ít loại thiên nhiên và môi trường và phần mềm không giống nhau cho nên vì vậy làm cho giá trị gia tăng lớn khi sử dụng. Hiện giờ những dòng sản phẩm tôn mạ kẽm được dùng ở nhiều nghành nghề như cơ khí đúng mực, máy tính, điện gia dụng,... cấu trúc TÔN KẼM (TÔN MẠ KẼM): Ngoài lớp ruột lõi là thép lá dạng tấm, tôn mạ kẽm được bao phủ bằng cách mạ nóng độ dày bám kẽm ở 2 mặt là 0,12 micro lên đến mức 0,18 micro. Tùy theo các mặt hàng phần mềm, có 2 loại tôn mạ kẽm: tôn mạ kẽm cứng & tôn mạ kẽm mềm. phân chia & phần mềm TÔN KẼM (TÔN MẠ KẼM): bề mặt TÔN KẼM (TÔN MẠ KẼM): Tôn mạ kẽm bông thường (regular spangle): bề mặt mẫu sản phẩm có những "bông" lớn & đẹp - do tinh thể kẽm kết tinh taọ thành là mặt hàng phổ biến nhất ở Thị trường Việt Nam. Tôn mạ kẽm bông nhỏ (mini spangle): các tinh thể kẽm được dùng hoá chất khống chế để nở nhỏ nhiều hơn nhưng đều hơn, bề mặt rất lâu xuống màu. Tôn mạ kẽm không bông (no spangle): mặt phẳng sản phẩm trong suốt như gương, mặt hàng được dùng nhiều trong những phần mềm cao cấp như xe hơi, máy giặt, tủ lạnh,...; Tôn kẽm hàng mềm phẳng (cuộn hoặc tấm), mặt hàng điện công nghiệp và thiết bị điện dân dụng, mạng lưới hệ thống gió, mạng lưới hệ thống cách âm & cách nhiệt, mạng lưới hệ thống thoát nước. dòng sản phẩm cơ khí, máy móc thiết bị, tạo hình những các loại thiết bị gia dụng như tủ lạnh, nồi cơm điện, máy lạnh, máy giặt, máy in, máy photo, máy tính, và máy nhiều chủng loại khác. sản xuất chi tiết phụ tùng ô tô, xe gắn máy & xe đạp. kiểu dáng & quy cách tôn kẽm. Dạng phẳng có khổ 1m hoặc 1,2m. Độ dày tôn kẽm Từ 0,25mm đến 3,2mm.
    Chọn thêm: http://theptrongquyen.com/gia-ton-lanh-ne11.html
    Tôn kẽm được chế tạo từ thép cán nguội qua dây chuyền mạ kẽm với những quy trình tẩy rửa sạch mặt phẳng, được ủ trong lò NOF để triển khai thay đổi cơ tính thép, sau đó được mạ một lớp kẽm theo nguyên lý mạ nhúng nóng với công nghệ tiên tiến dao gió & sau cuối được phủ một lớp bảo đảm mặt phẳng chống ôxy hóa như crom..
     
    Đang tải...
: ton kem

Chia sẻ trang này