Tổng hợp các loại tinh dầu nhập khẩu Malaysia chuyên nghiệp tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 6/10/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Các dòng starter kit sử dụng 1 pin có thể sạc được bằng cáp tuy nhiên bộ sạc rời cũng khá hiệu quả giúp bạn tăng tuổi thọ của thiết bị Vape lên, ngoài ra có thể sạc dự trữ thêm 1 pin ở ngoài để dự phòng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-vape-malay-chinh-hang/
    Coil build sẵn của nhà sản xuất (ở VN thường gọi là OCC) là một cái “buồng đốt nhỏ” nằm bên trong tank có nhiệm vụ đốt nóng tinh dầu để chuyển thành khói dạng hơi nước.

    Tuy nhiên TANK sử dụng buồng đốt được nhà sản xuất làm vì thế trước khi mua buồng đốt TANK bạn nên hỏi chắc người bán là họ có bán cái loại coil cho buồng đốt TANK của bạn không ? Nếu không có hãy ngừng ngay quyết định mua hàng lại bởi vì tuổi thọ trung bình của một cái coil “OCC” tầm 2-3 tuần và nếu không có coil “OCC” để thay thế khả năng bạn phải bỏ luôn cả buồng đốt vì không sử dụng được.
    Vape sẽ dùng pin để hoạt động và có buồng đốt để tạo nhiệt và làm cháy tinh dầu để tạo mùi, tạo khói như thuốc lá truyền thống. Các dòng Vape sẽ có nhiều hương vị hơn để người hút có thể tận hưởng rất nhiều sự thú vị.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/

    Hầu hết tất cả các dòng Vape đều có chứa tinh dầu và cả Nicotine để người dùng giảm cảm giác thèm thuốc lá truyền thuốc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Vape nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Các loại tinh dầu để thay thế cho Vape cũng phong phú tương tự các sản phẩm Vape có mặt trên thị trường.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tinh dầu vape tphcm

    Tất cả các dòng box mod sử dụng 2 pin trở lên đều BẮT BUỘC phải sạc rời chứ không thể sạc trực tiếp trên thân máy qua cáp USB được vì thế các dòng chuyên nghiệp sử dụng 2 pin trở lên đều được nhà sản xuất bỏ luôn cổng USB hoặc khóa cổng USB lại không cho sạc, một số ít vẫn sạc được nhưng hãng sản xuất khéo léo in warning đính kèm trong bộ sách hướng dẫn với nội dung : “Từ chối bảo hành nếu sử dụng sạc trực tiếp trên thân máy qua cổng USB”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này