Tổng hợp giá rượu Macallan tại Rượu Thiên Long - rượu Tây chính hãng

Thảo luận trong 'Ăn uống, cà phê' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    1 trong loại rượu nổi danh lâu đời tại Scotland chính là Macallan. dòng rượu này được lưu hành khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Vậy, rượu macallan được bán với giá bán như thế nào? Hãy cộng Rượu ngoại Thiên Long cập nhật xem giá rượu macallan bao nhiêu nhé!
    [​IMG]
    Tổng hợp giá rượu Macallan tại Rượu Thiên Long - rượu Tây chính hãng

    Dưới đây là tổng hợp ngắn gọn giá rượu Macallan, để có thể xem chi tiết từng loại sản phẩm cụ thể, xin mời xem tiếp ở phía dưới.
    • Giá rượu Macallan 15 năm tuổi tại ruoutaychinhhang có giá từ hai,750,000 VNĐ đến 2,850,000 VNĐ gồm các cái Fine Oak và Triple Cask.
    • Giá rượu Macallan 17 năm tuổi có giá 4,500,000 VNĐ loại Fine Oak
    • Giá rượu Macallan 18 năm tuổi có giá trong khoảng 5,800,000 VNĐ tới 8,000,000 VNĐ có những chiếc Fine Oak, Sherry Oak, Triple Cask và Eighteen (dòng Sherry Oak cũ)
    • Giá rượu Macallan 21 năm tuổi có cái Fine Oak và Hiện giờ đang tạm bợ hết, người dùng có nhu cầu xin địa điểm SĐT: 0931.97.39.97 để biết thêm chi tiết.
    • Giá rượu Macallan 25 năm tuổi có giá trong khoảng 47,000,000 VNĐ gồm những loại Fine Oak, Sherry Oak.
    • Giá rượu Macallan 30 năm tuổi gồm các loại Fine Oak và Sherry Oak, Hiện tại tạm thời hết, người mua vui lòng địa điểm SĐT: 0931.97.39.97 để biết thêm chi tiết.
    >> Thông tin liên quan - giá của macallan quest
    Rượu Macallan của nước nào?
    Rượu Macallan xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1824, là dòng rượu Single Malt chuẩn mực hàng đầu thế giới. Nó được tạo nên bởi bàn tay của những bậc thầy về cung ứng rượu mạnh qua công thức ủ rượu trong những hòm gỗ sồi chất lượng hàng đầu tại vùng đất Macallan, Scotland.

    [​IMG]
    Trong đó, Bod Dalgarno – người chế tạo ra rượu và George Espie – người phân phối ra những cỗ áo gỗ là 2 người đã làm nên nhãn hàng Macallan. Họ là hiện thân của các người khiến cho rượu tinh hoa với tất cả sự đam mê và phương pháp làm việc tận tụy nhất.
    nói diễn ra từ rượu Macallan ra đời cho đến nay đã hơn 300 năm, thánh địa Macallan vẫn lớn mạnh mạnh mẽ với những đồng cỏ tươi xanh bên mẫu sông Spey thơ mộng. Cho nên, chất lượng rượu Macallan vẫn ổn định theo thời gian, làm cho bất cứ người nào thưởng thức nó đều “”nhớ nhung” cả đời. từ đó, nhãn hiệu này đã đi khắp thế giới, được phổ quát người yêu thích, trong ấy có đa số người sành rượu tại Việt Nam.

    Nét đặc thù của rượu Macallan

    Sau đây là 6 điểm đặc trưng làm cho nên thương hiệu rượu The Macallan trứ danh:
    • Thứ nhất, địa chỉ phân phối rượu – Thánh địa Macallan: Nơi bác đựng rượu là căn nhà được xây dựng trong khoảng những năm 1700, trên cao nguyên rộng lớn nổi tiếng với mô hình chăn nuôi cừu trên đồng cỏ, phía dưới là mẫu sông. Nơi đây còn được gọi là Speyside Scotland.
    • Thứ hai, cột bác bỏ chứa rượu. Chúng được tạo nên trong khoảng chất liệu đồng với những bề ngoài vô cùng thú vị. Đây là nhân tố tạo nên mùi vị đặc thù cho rượu của Macallan.
    • Thứ ba, cách chiết rượu. các người làm cho rượu tại Macallan sẽ chiết ra phần rượu ngon nhất trong khoảng những cột đồng nhỏ nêu trên. Theo đó, họ chỉ lấy đúng 16% rượu tinh túy nhất để ủ trong các cỗ áo gỗ.
    • Thứ tư, thùng gỗ sồi ủ rượu. Cũng như những nhãn hiệu khác như Chivas hay Brandy, sănthùng gỗ sồi là 1 nhân tố được để ý đặc biệt. Nhà Macallan đã lựa chọn những thùng gỗ sồi chất lượng, sản xuất thủ công bởi bàn tay các người thợ lâu năm để ủ rượu. Thêm nữa, những thùng gỗ này đã từng được dùng để ủ những rượu khác, bay hết mùi gỗ sồi nên khi bắt đầu ủ rượu nhà Macallan, chúng không bị lẫn mùi vị nữa.
    • Thứ 5, màu sắc rượu bất chợt, hấp dẫn. đấy là sự kết hợp giữa nhựa của gỗ sồi cộng caramen trong rượu, tạo nên màu hổ phách vàng đặc biệt của rượu Macallan. Tùy vào thời kì ủ mà màu của rượu Macallan các dòng đời sẽ có tone đậm, nhạt khác nhau.
    • Thứ 6, thứ tự giám sát chất lượng nghiêm nhặt nhà Macallan. Trong giai đoạn ủ rượu, các nhà giám sát sẽ luôn rà soát kĩ lưỡng “độ chín” của rượu để tiến hành đóng chai đúng thời điểm. từ đấy, rượu Macallan sẽ đạt được sự trọn vẹn trong khoảng mùi vị đến hương thơm và màu sắc.
    Bài viết trên Rượu Thiên Long -
    https://ruouthienlong.vn/
    đã cung cấp thông tin rượu Macallan giá bao lăm tại Tp HCM. Hãy 1 lần thưởng thức hương vị của loại rượu này. Hương vị đặc biệt của nó chắc chắn sẽ làm bạn phải ấn tượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này