Top 10+ thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 12/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là một số loại thuốc sinh lý nam của Mỹ được rất nhiều quý ông trên toàn thế giới tin dùng. Để có thể sử dụng thuốc với đúng người, đúng bệnh, cánh mày râu hãy cùng tìm hiểu để nắm rõ những thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng,…của sản phẩm nhé!

    1. Lapela – Sản phẩm cải thiện sinh lý nam
    Lapela là viên uống kéo dài thời gian quan hệ được sản xuất bưởi công ty dược phẩm Ethical. Từ lâu, đây đã là sản phẩm được rất nhiều quý ông Châu Âu ưa thích và đặt cho một cái tên khác là “thuốc cuối tuần”.
    Lapela giúp kích thích, kéo dài thời gian quan hệ
    Thành phần

    Thành phần chính có trong viên uống là tadalafil 20mg. Viên uống là một loại hợp chất mới, thuộc thế hệ thứ 2 của các chất ức chế chọn lọc phosphodiesterase 5.

    Bởi vậy, sản phẩm hoạt động bằng cách thúc đẩy đồng thời duy trì sự cương cứng của dương vật cơ chế giãn cơ và các mao mạch máu có trong dương vật.

    Đây cũng có thể coi là sản phẩm dược đầu tiên có sự kết hợp giữa hai đặc tính được nhiều người quan tâm ở thuốc tăng cường sinh lý nam là kích hoạt nhanh và thời gian quan hệ kéo dài.

    Công dụng

    Với bảng thành phần hầu hết là lành tính, viên uống gần như không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm đây là loại thuốc tăng cường sinh lý an toàn và mang lại hiệu quả vượt trội:

    • Chỉ cần sử dụng một viên Lapela đã có thể giúp người bệnh trở thành một chàng trai sung mãn trong 5 ngày.
    • Không những vậy, thuốc còn có thể kéo dài thời gian cương cứng của dương vật lên tới một tiếng. Nhiều phụ nữ có đối phương sử dụng sản phẩm này đã phải thốt lên rằng người bạn đời của họ sung mãn hệt như có lửa đang cháy trong chàng.
    • Nếu các quý ông sử dụng sản phẩm này vào mỗi tối thứ 6 thì quả là cuối tuần nào cũng là những ngày tuyệt vời và đáng nhớ. Thật khó nếu thuốc kích dục nữ giá rẻ cũng vậy, ai dùng mà không phê.
    • Sản phẩm sẽ đem đến cho cả hai những khoái cảm mãnh liệt nhất, đồng thời giúp nam giới khẳng định bản lĩnh của mình với đối phương một cách hoàn hảo.
    Cách dùng

    • Người dùng uống một viên Lapela 20mg trước khi quan hệ tình dục từ 30 phút đến một giờ để thuốc có thể phát huy tác dụng được tốt nhất.
    • Khi sử dụng, nam giới không nên uống quá một liều/ ngày và cũng không nên tăng liều lượng sử dụng cho mỗi lần.
    Chống chỉ định

    Các đối tượng đang uống các loại thuốc như thuốc chữa đau tim, thắt ngực, cao huyết áp,… không nên dùng Lapela trong thời gian này.

    Bệnh nhân quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc cũng không nên sử dụng sản phẩm trên. Nếu sử dụng người bệnh cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ.

    Giá bán

    Hiện tại có rất nhiều nơi khác nhau có bày bán loại thuốc này. Tuỳ vào từng cơ sở mà giá bán sẽ có chênh lệch ít nhiều nhưng chủ yếu dao động khoảng 700.000/ hộp.

    2. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ – King Seal
    King Seal hay còn được người tiêu dùng Việt biết đến với cái tên Vua Hải Cẩu, là sản phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Viên uống được sản xuất theo công thức chuyên biệt có tác dụng chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng đời sống sinh lý cho nam giới ở độ tuổi trưởng thành.
    King Seal được biết đến là “thần dược” chống mãn dục sớm


    Thành phần

    Thuốc được điều chế dưới dạng viên uống, vô cùng thuận tiện cho việc sử dụng. Mỗi viên nang mềm sẽ chứa các thành phần chủ yếu sau: L-Arginine, Oyster Extract, Boron, Vitamin B6 Hcl, Guarana Extract, Arbutin, Kẽm,…

    Hầu hết các thành phần trên đều được chiết suất từ dược liệu hoặc tìm kiếm từ tự nhiên nên có tính an toàn cao cùng khả năng điều trị bệnh rõ rệt.

    Công dụng

    Thật sự không quá khi đặt tên cho loại thuốc này là Vua Hải Cẩu bởi các công dụng mà sản phẩm mang lại cho phái mạnh như:

    • Sức khỏe tuyến tiền liệt được cải thiện có tác dụng duy trì, tái tạo được tiềm năng và sinh lực tình dục của nam giới
    • Các hiện tượng của bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, mất cảm giác “yêu” giờ đây đã không còn là nỗi lo lắng của phái mạnh
    • Nhờ số lượng và chất lượng tinh dịch tăng lên đáng kể mà khả năng sinh sản ở đàn ông cũng được cải thiện đáng kể
    • Các thành phần có trong thuốc giúp bổ sung hàm lượng estrogen một cách tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể
    • Sử dụng sản phẩm đều đặn còn có tác dụng bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lý và ngăn ngừa mãn dục ở nam giới
    Cách dùng

    • Nếu người dùng sử dụng sản phẩm với mục đích cải thiện sinh lý đồng thời ngăn chặn quá trình mãn dục khi bước sang độ tuổi trung niên thì chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày, 1 tiếng trước khi đi ngủ.
    • Còn nếu không có vấn đề gì về sinh lý, người dùng chỉ muốn duy trì hay tăng cường sức khoẻ thì sử dụng 2 lần uống/ ngày mỗi lần một viên sau khi ăn.
    Chống chỉ định

    Đây chỉ là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Người dùng nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ xem với thể trạng của bản thân có thể sử dụng thuốc được không và nên sử dụng với liều lượng như thế nào là phù hợp.

    Giá bán

    Hiện tại viên uống King Seal đã khá phổ biến trên thị trường nước ta. Tuỳ cơ sở nhập hàng mà giá bán sẽ dao động từ 950.000 đến 1.100.000/ hộp 60 viên. Người dùng nên lựa chọn mua tại các cửa hàng, đại lý uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng.

    3. Viên uống VPRX – Thuốc hỗ trợ sinh lý nam của Mỹ
    Viên uống VPRX là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang lại hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện kích thước độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

    Thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ – Viên uống VPRX là lựa chọn hoàn hảo
    Thành phần

    Viên uống chứa các thành phần chính từ thảo dược như nhân sâm, táo gai, dâm dương hoắc, bạch tật lê,…

    Ngoài các thành phần từ tự nhiên như trên, sản phẩm còn có một số các thành phần khác như vitamin E, B3, sắt, kẽm,…

    Công dụng

    Viên uống được đánh giá là sản phẩm tối ưu trong hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nhờ những công dụng nổi bật sau:

    • Với bảng thành phần từ các dược liệu quý cùng các loại vitamin cần thiết, viên uống tạo nên bước ngoặt đột phá trong “chuyện chăn gối” của các cặp vợ chồng
    • Tăng cường ham muốn, độ cương cứng ở dương vật nhờ vào sự kích thích máu tới dương vật
    • Sản phẩm không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng
    • Những dấu hiệu như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, khó khăn khi lên đỉnh giờ đây đã được cải thiện một cách nhẹ nhàng và thay vào đó là những “cuộc vui” bền bỉ, mạnh mẽ hơn
    • Nam giới sử dụng viên uống VPRX thường xuyên sẽ có thể ngăn chặn, làm chậm lại quá trình lão hóa do tuổi tác
    • Sản phẩm còn có tác dụng giảm lượng cholesterol thừa có trong cơ thể đồng thời ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch
    Cách dùng

    • Người bệnh thường sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng 2 viên VPRX/ ngày với bữa ăn.
    • Thuốc có tác dụng chậm nên người dùng cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để có thể cải thiện đạt được hiệu quả chữa bệnh như mong muốn
    Chống chỉ định

    Với thành phần từ các loại thảo dược, thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ VPRX phù hợp với hầu hết các đối tượng là nam giới trên 18 tuổi. Tuy nhiên, các trường hợp bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì nên cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    Giá bán

    Hiện tại trên thị trường đã có khá nhiều cơ sở bán loại thuốc này, giá dao động khoảng 650.000/ hộp 60 viên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này