Top 7 món công cụ tình ái cho các cô cực kỳ bán chạy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 6/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    0
    Đồ chơi dục tình cho nữ hay còn gọi là sextoy cho nữ là dòng sản phẩm được sinh sản nhằm giải tỏa nhu cầu tình dục của chị em mỗi khi không có bạn tình bên cạnh. Sextoy cho nữ mang đến sự sung sướng, thỏa mãn đến tột bậc cùng những màn lên đỉnh ráo trọi trong những phút dạo đầu của cuộc yêu nồng nàn.

    Có thể nói sextoy cho nữ là một trong những phụ kiện tương trợ tình dục đóng vai trò ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu giờ. Không chỉ chị em muốn tự sướng bằng sextoy cho nữ mà các anh muốn làm bạn gái mình điên đảo, sướng rên trong mỗi cuộc mây mưa cũng chọn 1 trong 6 món đồ chơi tình dục cho nữ cực kỳ thịnh hành năm nay.

    Vậy 6 món đồ chơi tình dục cho nữ tuyệt đó là gì bạn có biết?

    Top 6 món đồ chơi tình dục cho nữ cực kỳ thịnh hành 2021
    Sextoy cho nữ không chỉ giúp các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục mỗi đêm khi không có bạn tình bên cạnh mà còn là sự chọn lọc hoàn hảo cho những quý anh mắc chứng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Và dưới đây là top 6 món đồ chơi tình dục cho nữ cực kỳ thịnh hành 2021, quý anh chị đừng nên bỏ qua thông tin của bất cứ sản phẩm nào:

    đích thực mà nói đã không thể rời mắt ngay từ lần trước hết nhìn thấy Sextoy Lush 2 xuất hiện trên trang chủ website của hãng Baile. Với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn chỉ như một chiếc micro thường dùng của phóng viên truyền hình nhưng lại mang đến cảm giác siêu sướng cho chị em.

    Sextoy Microphone Vibrating Stick có khả năng luồn lách xoay bẻ đến 360 độ đích thực rất tiện lợi mỗi khi sử dụng. Sextoy siêu nhỏ siêu sướng cho nữ rung kích thích Lush 3 trực tiếp tác động vào điểm G của chị em khiến cơn khát dục tình của chị em trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

    Chính thành ra, Sextoy Microphone Vibrating Stick hứa hẹn sẽ khiến chị em cực kỳ khoái cảm và có những xúc cảm khó quên nếu dùng Sextoy Microphone Vibrating Stick cùng bạn tình trong mỗi cuộc yêu. Và chỉ khoảng 200 ngàn một sản phẩm – cái giá khá rẻ để mọi chị em đều có thể tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình hiệu quả mà an toàn.

    Một trong 6 món đồ chơi tình dục cho nữ được lòng chị em nhất bây giờ đó là trứng rung ái tình 1 quả có gai. Với 2 trứng hoạt động độc lập cùng 2 chế độ rung khác nhau đáp ứng nhu cầu thỏa mãn tình dục của mọi chị em.

    Trong đó, trứng rung hình dương vật xung quanh được thiết kế thêm gai cùng chế độ rung tách biệt với trứng rung còn lại giúp chị em đạt đến độ kích thích đỉnh điểm. Và nếu chị em dùng cùng lúc 2 máy rung Lovense Dolce Quake còn tác động được đến nhiều điểm nhạy cảm trên thân thể khiến cô bé ướt át nhanh hơn.

    Với những anh chàng còn non tay trong việc khiến chị em lên đỉnh thì hãy để trứng rung tình ái 2 quả giúp đỡ. Bằng việc để trứng rung ái tình chạm vào vùng tam giác, cùng lúc mát xa vùng ngực, nhũ hoa, để trứng rung nhẹ tại vùng mu, hột le,…

    quờ quạng các vị trí nhạy cảm trên cơ thể chị em đều được trứng rung 2 quả tác động thì lo gì cô bé không tràn trề sông núi. Với sự khởi đầu tuyệt vời đầy sự hưng phấn này thì anh em khỏi lo cuộc yêu không lên cao trào, chị em chưa được thỏa mãn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này