Top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 27/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Chung cừ là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình, cặp vợ chồng hiện nay bởi chi phí dễ chịu hơn so với nhà mặt đất. Tuy nhiên để có được một căn chung cư đẹp thì cần phải có mẫu thiết kế đẹp. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Một số ưu điểm khi thiết kế nội thất chung cư 75m2

    Tối ưu hóa không gian sống: Việc phân chia, sắp xếp không gian và sắp xếp vật dụng hợp lý giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng và phải mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất hợp lý giúp căn phòng trở nên ấm cúng và hài hòa hơn.
    Tiết kiệm chi phí: Để có được một căn phòng rộng rãi và thoải mái, người dùng
    thường cần sử dụng không gian mở rộng. Tuy nhiên, hiện nay việc thiết kế không gian đang giúp con người tối ưu hóa điều này. Sự sắp xếp hợp lý của các yếu tố giúp không gian thiết kế được tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đẹp mắt.
    Thể hiện thái độ sống, tính cách: Tùy theo mong muốn của người sử dụng căn phòng mà có cách thiết kế, sắp xếp khác nhau. Có người thích màu trơn, có người thích màu sáng, có người thích màu tối.
    Tăng phong thủy cho không gian: việc sắp xếp vật dụng theo mệnh là yếu tố giúp cho căn hộ có sự thông thoáng, luôn sáng sủa giúp ngôi nhà thêm sinh động
    Đạt tính thẩm mỹ và không gian tiện nghi: không gian sống sẽ trở nên đẹp hơn khi trang trí nội thất. Một không gian đúng nghĩa khiến con người cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm và hài hòa với không gian.

    Tổng hợp một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng

    Thiết kế nội thất chung cư 75m2 cho cặp vợ chồng mới cưới

    Căn hộ đầu tiên hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới với cách phối màu độc đáo, sáng tạo mang đến sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hạnh phúc. Đây là nơi yêu thích của giới trẻ hiện nay với đầy đủ chức năng có thể điều hòa phòng cho trẻ sơ sinh đến vài tuổi, kết hợp một văn phòng làm việc để tận dụng tối đa không gian.Phòng khách và nhà bếp đầy màu sắc và các khu vực có kế hoạch mở và ánh sáng hài hòa, sạch sẽ khu vực bếp với sự kết hợp của tông màu vàng và trắng.
    Thiết kế nội thất chung cư 75m2 cho cặp vợ chồng có con nhỏ

    Đối với vợ chồng trẻ và con đang tuổi đi học có thể bố trí phòng ngủ master cho bố mẹ và phòng ngủ riêng cho con nhỏ. Phòng khách bếp là không gian mở phục vụ nhu cầu của mọi người. Nhu cầu chung của cả gia đình với đầy đủ nội thất và trang trí bắt mắt phòng ngủ được tận dụng tối đa không gian để bố trí các chức năng cần thiết cho nhu cầu của từng thành viên trong ngôi nhà, tiết kiệm từng tấc đất. Tủ đầu hồi vừa là kệ để đựng đồ vừa tiết kiệm được nhiều diện tích nhất có thể.
    Thiết kế nội thất chung cư 75m2 cho người trẻ tuổi

    Phương án kết hợp màu sắc tươi sáng, trẻ trung cùng không gian sang trọng trong bản vẽ mặt bằng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ trẻ tuổi. Cách bố trí phù hợp cho cả chủ sở hữu độc thân và hộ gia đình. Phòng khách nổi bật với bộ sofa góc chữ L vừa tạo chỗ ngồi thoải mái cho nhiều người, vừa tận dụng được không gian góc tránh những góc chết gây lãng phí không gian. Phòng ăn với gương trang trí giúp thu hút thị giác nâng tầm nới rộng không gian và tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng và tinh tế.
    Thiết kế nội thất chung cư 75m2 phong cách Á Đông

    Đối với thiết kế nội thất chung cư 75m2 phong cách Á Đông, sự độc đáo được mang lại ở đây trước hết là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa và phong cách thiết kế của Nhật Bản và Trung Quốc, pha trộn giữa vẻ đẹp cổ kính và nét hiện đại. . Tông màu chủ đạo sử dụng gỗ và trắng, nội thất chủ yếu bằng gỗ, nhung và sậy mang đến cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và nhẹ nhàng.
    Ngoài ra phong cách này có thiết kế độc đáo không gian mở nối phòng khách với bàn ăn thêm rộng rãi, ngoài ra, sự kết hợp với gương treo ở nhiều vị trí, sử dụng tủ kính giúp không gian đa chiều, rộng rãi hơn, tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Sang trọng, hiện đại và thoáng đãng cho cả căn hộ.

    Thiết kế nội thất chung cư 75m2 phong cách hiện đại

    Bằng cách thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, tự do với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp, sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu nhẹ nhàng mang đến cho không gian sống một sức sống mới, năng động nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, với sự phân chia và sắp xếp hài hòa giữa phòng riêng và phòng chung đã tạo nên sự ấm cúng trong phòng sinh hoạt chung và có lựa chọn an cư cho các thành viên trong gia đình.
    Kết lại

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này