Trám răng thẩm mỹ bằng composite có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 6/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Trám răng thẩm mỹ bằng composite là phương pháp phổ biến, vì sao lại như vậy. Bài viết này sẽ phân tích kỹ về vật liệu compositehttp://benhviennhakhoa.com/tram-rang-tham-my-bang-composite.html , đối tượng thực hiện củng như cách chăm sóc tốt nhất cho bạn.


    Trám răng bằng việt liệu composite là một phương pháp trám răng thẩm mỹ nhằm làm đẹp răng và bảo vệ răng mới đang thịnh hành và trở thành xu hướng làm đẹp nha khoa gần đây. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp răng mới và có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp làm đẹp răng thông thường.
    Trám răng bằng vật liệu composite tại bệnh viện nha khoa


    Vật liệu composite là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong nha khoa, và đây là một vật liệu tổng hợp được chế xuất cho phù hợp với màu sắc răng miệng và có độ tin cậy cao, đặc biệt an toàn và lành tính với cơ thể con người.
    Những trường hợp có thể trám răng bằng vật liệu composite
    Phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite không giới hạn cũng như không kén người sử dụng. Chỉ cần bệnh nhân có đủ các điều kiện sau đây thì có thể áp dụng phương pháp điều trị này để điều trị.
    ♦ Những bệnh nhân có tình trạng răng sâu hoặc có răng bị mòn cổ răng làm ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ nên cần trám răng để bảo vệ sức khỏe răng miệng và để đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn miệng.
    Trám răng bằng vật liệu composite

    [​IMG]

    ♦ Những đối tượng bệnh nhân có tính trạng răng bị sứt, mẻ, tình trạng răng thưa hoặc răng bị thiếu sản men răng cũng có thể áp dụng phương pháp trám răng thẩm mỹ để khắc phục.
    ♦ Trường hợp bệnh nhân đã trám răng nhưng trám răng bằng các loại vật liệu khác, trông không mấy thẩm mỹ nên có mong muốn thay thế các miếng trám răng đó bằng vật liệu trám composite.
    Quy trình trám răng bằng vật liệu composite
    Trám răng bằng vật liệu composite là một quy trình điều trị hiện đại. bệnh nhân sẽ được thăm khám và xác định những vị trí cần trám cùng với đó là bác sĩ sẽ tiến hành điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng như : sâu răng hoặc viêm tủy…trước khi hàn trám kín các vết cần trám.
    Trám răng bằng vật liệu composite

    Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đưa vật liệu trám composite vào bề mặt răng nơi vị trí cần trám, sử dụng dụng cụ nha khoa để tạo hình miếng trám sao cho vừa khít với vị trí cần trám đảm bảo thẩm mỹ cho vết trám.

    Sau khi cố định được miếng trám vào vị trí trám bác sĩ sẽ sử dụng bước sóng laser để làm cứng vật liệu trám răng thẩm mỹ bằng composite và kết thúc quy trình điều trị.
    Nguồn: http://benhviennhakhoa.com/han-tram-rang-gia-bao-nhieu-tien.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này