Trọn gói học lái xe ô tô b2 tphcm tiêu chuẩn chi phí bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 21/12/16.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc New Member

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Thận trọng khi sử dụng thiết bị đóng và mở khóa từ xa
    Nhiều người trong chúng ta có xu hướng mở, đóng khóa trung tâm đào tạo lái xe quận Bình Thạnh xe từ khoảng cách khá xa.
    Hiện nay, phụ nữ lái xe không còn là chuyện quá hoc lai xe oto b2 tphcm ngạc nhiên đối với nhiều người. Một số quy tắc sau sẽ giúp các chị em phụ nữ có thêm kiến thức về cách phòng ngừa, ngăn chặn các rủi ro cao nhất có thể khi chạy xe.
    · hoc lai xe oto b2 tphcm
    · trung tâm đào tạo lái xe quận 7
    Để các vật dụng có giá trị ra khỏi tầm nhìn
    Điện thoại, máy tính xách tay, túi xách,… là những hoc lai xe oto b2 tphcm vật dụng mà các chuyên gia an toàn giao thông khuyên bạn nên để ra ngoài khỏi tầm nhìn để bạn lái xe được an toàn. Bạn cũng không nên đeo đồ trang sức đắt tiền, bởi chúng sẽ thu hút bọn trộm và điều đó sẽ gây nguy hiểm cho bạn, đặc biệt khi bạn lái xe một mình.
    Không dừng xe ở những khu vực tối hoặc ít dân cư
    Dù có bất cứ điều gì xảy ra, bạn cũng không nên dừng xe ở hoc lai xe oto b2 tphcm những khu vực này. Ngay cả khi đó là việc khẩn cấp thì bạn cũng hãy cố gắng lái xe đến nơi có ánh sáng hay chỗ đông người. Trong trường hợp, xe bị chết máy tại những nơi này, bạn hãy ngồi yên trong xe, khóa cửa và gọi điện nhờ sự giúp đỡ của đơn vị cứu hộ hay người thân.
    Cần tập trung khi lái xe
    Phần đông phụ nữ có tính lơ đãng, trong khi việc mất tập trung hoc lai xe oto b2 tphcm lúc lái xe là cực kỳ nguy hiểm. Hãy chỉnh dàn âm thanh ở mức vừa đủ nghe và không nhắn tin hay đọc tin nhắn trong lúc lái xe để bạn có thể quan sát và lắng nghe mọi sự xung quanh.
    · trung tâm đào tạo lái xe quận Bình Thạnh
    Tránh mang giày cao gót, dép kẹp và sandal khi lái xe
    Đối với người mới học lái thì quy tắc này rất quan trọng. Để đảm bảo trung tâm đào tạo lái xe quận 7 tính an toàn, thay vì đi giày cao gót, bạn có thể chọn cho mình những đôi giày thể thao hoặc giày gót thấp hoặc giày đế bằng.
    Đảm bảo xăng xe luôn đầy
    Dù việc gấp đến đâu chăng nữa, bạn cũng nên đổ xăng khi có đèn hiệu báo trung tâm đào tạo lái xe quận 7 hay khi kim xăng chuyển về mức E. Trên thực tế, có rất nhiều điều phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, vì vậy hãy đảm bảo mọi thứ đã được chuẩn bị cẩn thận.
    Bảo dưỡng định kỳ
    Thường xuyên kiểm tra xe để đảm bảo xe không gặp trục trặc trên đường. Rửa xe trung tâm đào tạo lái xe quận 7 để làm sạch bụi bẩn trên kính xe và thân xe để đảm bảo quan sát tốt từ bên trong.
    Khóa cửa ngay khi bạn vào xe và nâng hết cửa kính lên
    Nếu có ai đó gõ cửa kính ô tô để hỏi đường hoặc nhờ giúp đỡ lúc xe bạn đang chạy chậm trung tâm đào tạo lái xe quận 7 hoặc dừng, hãy lập tức đảo mắt quan sát xung quanh xe để xem có dấu hiệu khả nghi hay không. Dù thấy an toàn, bạn cũng chỉ nên mở hé cửa sổ để trao đổi với họ.
    Đây là cơ hội để kẻ gian đột nhập để lấy đồ giá trị, ăn trộm xe hay thậm chí là gây hại đến tính mạng của bạn. Hãy luôn mở và khóa xe khi bạn đứng ở cửa của xe để hạn chế nguy hiểm.
    Duy trì hệ thống điều hòa
    Để tránh hơi nước ngưng tụ và tầm nhìn bị hạn chế, hãy đảm bảo trung tâm đào tạo lái xe quận Bình Thạnh rằng hệ thống điều hòa được duy trì khi lái xe trong điều kiện thời tiết giông bão và ẩm ướt.
    Đảm bảo khoảng cách an toàn
    Trong các điều kiện thời tiết không thuận lợi, cần giữ khoảng cách trung tâm đào tạo lái xe quận Bình Thạnh an toàn với xe đi trước, tối thiểu là khoảng cách 3 giây.
    Dù trong một số tình huống đai an toàn gây tác dụng ngược, nhưng gần trung tâm đào tạo lái xe quận Bình Thạnh như tất cả các chuyên gia an toàn đều đồng ý rằng khóa đai an toàn làm tăng cơ may sống sót của nạn nhân. NHTSA cho biết, đai an toàn làm giảm 50% nguy cơ tử vong cho người ngồi hàng ghế trước. Được phát minh vào đầu thế kỷ 19, đai an toàn trở thành trang bị tiêu chuẩn trên hầu hết các dòng xe vào những năm 1960.
    Theo báo cáo từ Ủy ban ATGT quốc gia Mỹ (NHTSA), trung bình mỗi năm dây đai an toàn cứu sống 13.000 người Mỹ, ước tính khoảng 7.000 vụ tai nạn sẽ tránh được tổn thất về người nếu nạn nhân thắt dây an toàn.
    Ở Thuỵ Sĩ, kể từ khi thắt dây an toàn trở thành bắt buộc thì số thương vong nặng trong các vụ tai nạn giảm xuống 3 lần. ở Nhật Bản, các chuyên gia đã công bố rằng 75 trong 100 trường hợp, dây an toàn sẽ cứu người lái xe khỏi lưỡi hái tử thần khi bị đâm va mạnh. Còn trong các vụ tai nạn bị lật đổ xe thì tỷ lệ đó sẽ là 91 trên 100.
    Hiện nay, ở tất cả các nước văn minh trên thế giới, thắt dây đai an toàn là điều bắt buộc đối với lái xe. Nếu vi phạm điều này thì người lái xe sẽ phải trả một số tiền phạt rất lớn, ở một vài nước, khi gặp tai nạn, nếu không thắt dây an toàn, người lái xe sẽ không nhận được tiền bảo hiểm.
    Cách thắt dây đai an toàn:
    Bước 1: Kéo dây an toàn qua người
    Ngồi ở bất cứ ghế nào trong xe cũng cần thắt dây an toàn 3 điểm cố định. Nếu dây an toàn quá ngắn, có thể mua thêm đoạn nối mở rộng. Hãy đảm bảo chốt được cài cố định, đúng cách.
    Điều chỉnh đai dưới thấp
    Kéo phần dây đai dưới thấp qua bụng dưới và xương chậu, không đưa dây an toàn lên cao ở vị trí dạ dày. Phụ nữ mang thai nên đeo xuống phía dưới, không thắt ngang hoặc phía trên bụng bầu.
    Điều chỉnh đai trên
    Điều chỉnh dây đai qua vai và thân người, nằm gọn trên xương đòn và ngực, không ép lên cổ và mặt. Không để dây đai sau lưng, hoặc dưới cánh tay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này