Trung tâm gia sư tiếng Đức phương pháp mới dạy cấp tốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 6/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Đức là một loại ngôn ngữ có nhiều điểm đặc thù. Trước tình hình ngày càng có nhiều nhu cầu tìm hiểu và học hỏi tiếng Đức, chúng tôi quyết định thành lập Trung Tâm Gia Sư Tiếng Đức nhằm giúp các bạn nâng cao khả năng giao tiếp, nghe nói đọc viết thành thạo, với phương châm:
    "Nghe chuẩn hơn, Nói đúng hơn, Học hiểu quả hơn."
    cover

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp dịch vụ Gia sư uy tín và chất lượng cao giảng dạy tại nhà.
    Luyện thi tiếng Đức ở các trình độ:
    + A1, A2, B1, B2, ...

    + Đoàn tụ gia đình

    + Du học

    + Du lịch

    + Xuất khẩu lao động

    + Luyện thi đại học
    Bạn hãy chịu khó xem DW-TV hoặc nghe băng đĩa, tất cả các nguồn media bằng tiếng Đức và để ý cách họ đọc, cố gắng ghi nhớ và nói theo , dần dần việc nghe đối với bạn sẽ không còn khó khăn như trước nữa. Gia sư tiếng Đức dạy nghe và nói là 2 kỹ năng có mức độ liên quan rất lớn, khi bạn nghe tốt thì bạn nói cũng sẽ rất chuẩn

    + Nghe được nhưng không hiểu: Vậy bạn phải chăm chỉ học từ mới hơn!

    Học tiếng Đức như thế nào?

    Thứ hai, ‘Nói” cũng là một kỹ năng rất hạn chế của đa phần sinh viên khi học tiếng nước ngoài nói chung được bắt nguồn từ tâm lý sợ nói sai, ngại mở miệng giao tiếp với người nước ngoài. Rất nhiều bạn làm bài kiểm tra viết điểm khá nhưng tuyệt nhiên không thể giao tiếp với người nước ngoài cũng vì lý do này. Lời khuyên với các bạn là : Đừng có ngại sai, đừng ngại mình nói dở. Nếu bạn từng chứng kiến một người nước ngoài nói tiếng Việt, bạn sẽ thấy đa phần họ nói còn sai và khó nghe hơn bản nói tiếng Anh rất nhiều nhưng họ vẫn rất chịu khó nói. Và trên thực tế mỗi lần bạn nghe thấy một người nước ngoài nói tiếng Việt, bạn rất vui vẻ tiếp nhận điều đó mặc dù họ nói sai rất nhiều, vậy tại sao bạn không nghĩ trong trường hợp ngược lại - Họ cũng sẽ tiếp nhận bạn như vậy???? .... Vậy hãy chịu khó mở miệng nói nhiều nhiều nhé!Bồi dưỡng lấy lại kiến thức căn bản.
    Nhân sự

    Gia sư tiếng Đức cấp tốc là sự hợp tác của các giáo viên giỏi, sinh viên xuất sắc đang học tập và công tác trong lĩnh vực Tiếng Đức. Đội ngũ Gia Sư của chúng tôi luôn có ý thức học hỏi sáng tạo trong hoạt động giảng dạy, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

    Sứ mệnh

    Chúng tôi Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu luôn đồng hành cùng phụ huynh, học sinh trên con đường đi tới thành công và luôn đưa ra những phương án giảng dạy tối ưu đem lại hiệu quả tối đa.

    Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các bậc phụ huynh, học sinh; sự phát triển của các bạn là thành công với chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này