Truoctrandau đưa tin: U20 Việt Nam để ngỏ khả năng dự giải quốc tế

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 29/3/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,466
    Đã được thích:
    0
    Khả năng dự giải U20 quốc tế tại Toulon, Pháp của đội tuyển U20 Việt Nam vẫn đang còn bỏ ngỏ do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

    Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận được lời mời từ LĐBĐ Pháp về việc cử đội U20 tham dự giải đấu truyền thống được hằng năm này.
    Năm nay, giải U20 Quốc tế dự định được tổ chức từ ngày 1/6 đến ngày 14/6 tại Bouches-du-Rhône (Pháp), song do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, VFF đang tỏ ra khá quan ngại.
    “Giải đấu có diễn ra hay không phụ thuộc vào quyết định của BTC. Đến thời điểm này chúng tôi cũng hết sức lo lắng vì đại dịch Covid hiện nay tâm điểm là ở châu Âu.
    Bên cạnh đó, giải đấu có tham dự tham dự của nhiều quốc gia đến từ các châu lục khác nhau. Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam vẫn luôn có phương án dự phòng.
    Trong trường hợp giải Toulon không được tổ chức thì kế hoạch của đội tuyển U21 sẽ được tính toán và điều chỉnh để đảm bảo tốt công tác chuẩn bị lực lượng hướng tới SEA Games 31”, PCT VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với báo chí.
    [​IMG]

    Lứa cầu thủ U20 Việt Nam dự định dự giải quốc tế tại Pháp có những Việt Anh, Xuân Tú, Tùng Lâm,…
    Giải U20 Quốc tế tại Pháp được xem là một trong những giải đấu giao hữu chất lượng nhất dành cho các cầu thủ trẻ, nơi đây quy tụ nhiều đại diện xuất sắc khác nhau ở nhiều châu lục như Nhật Bản, Qatar, Nga, Brazil, Anh, Bồ Đào Nha,…
    U20 Brazil đang là những nhà Đương kim Vô địch khi họ đánh bại U20 Nhật Bản với tỉ số 5-4 trên chấm penalty một năm về trước.
    Với đội tuyển U20 Việt Nam, HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ dẫn dắt thế hệ những cầu thủ sinh năm 2000 như Danh Trung, Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Hồng Sơn, Văn Công,.. tham dự giải đấu này.
    Đây là quá trình chuẩn bị cần thiết bởi nhóm cầu thủ nói trên sẽ là lực lượng nòng cốt cho tham vọng bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 trên sân nhà cũng như tham dự Vòng loại U23 Châu Á 2022.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này