Trương Định Building biếu vàng cho khách hàng Tìm Nhà phố

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 10/9/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Mỗi người dùng sẽ được biếu ba chỉ vàng lúc thỏa thuận cọc nhà trong ngày dự án chào bán Căn hộ thực tế.
    Cơ hội chỉ kính tặng cho 10 quý khách trước tiên trong ngày 11/9.
    tọa lạc tại 129D phố Trương Định (con phố sầm uất sống Q. 2 Bà Trưng), dự án Dự án Rivera Park Hà Nội do Tập đoàn CP đầu tư và tăng trưởng nhà Hà Nội 22 (Handico) hợp tác và Công ty CP Đồng Tháp khiến cho chủ nhân đầu cơ.
    đây là 1 trong những dự án nằm trong Vị thế nội đô với giá thành bán từ hai,1 tỷ mỗi Liền kề 3 phòng ngủ cùng được vật dụng hầu hết nội thất đẳng cấp.
    [​IMG]
    Phòng khách hàng Biệt thự mẫu.
    Từ dự án Trương Định Building, quý khách dễ dàng kết nối giao thông thuận lợi tới những Vị trí trung tâm của thành phố. Chỉ từ 1-4km là người dân đã có thể tới các Khu vực như Hồ Hoàn Kiếm, Times City, trung tâm mua sắm Chợ Mơ, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bến xe sát Bát hay những trường đại học Bách Khoa, Đại học Mở bán,…
    [​IMG]
    bể bơi bốn mùa trong Block.
    Với thông điệp “Chính sách bán hàng chung cư hoàng cầu skyline - Môi trường nội đô”, phải luôn từ khởi đầu ý tưởng, chủ nhân đầu cơ dự án đã ngay trau chuốt từ khâu thiết kế nội thất từng Liên kế vườn tới tạo dựng cảnh quan nhằm tạo phải một chốn sống logic cho người dân luôn tại Địa điểm nội đô.
    Trương Định Home là tổ hợp thương mại cùng nhà ở, bao gồm 1 khối nhà chung cư 18 tầng nổi và khu nhà Biệt thự vườn cao bốn tầng có sân vườn. Dự án thiết kế với đông đảo các tiện ích: sảnh chờ sang trọng cùng lịch sự, cổng bảo vệ cùng hệ thống camera giám bên cạnh 24/24 giờ. trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ; phòng tập gym, tập yoga, hai hồ bơi 4 mùa tặng cho trẻ em cùng người lớn, khu vui chơi trẻ em, sân tập tennis,… cũng được Xây dựng đồng bộ.
    Theo chủ nhân đầu tư, Trương Định Apartment hứa hẹn là nơi hoàn hảo để người dân thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.
    [​IMG]
    hầu hết Biệt thự của dự án được thiết kế vuông vắn, có từ hai đến bốn mặt thoáng (căn thường như căn góc). Diện tích đa dạng: 85,86 m2; 88,75m2; 102,06 m2; 119,83m2 thiết kế đồng loạt 3 phòng ngủ say mê với nhu cầu của đại tất cả các gia đình từ 2-3 thế hệ. xung quanh đó, sảnh thang máy rộng ba,3m, và hành lang rộng rãi 2,5m thoáng gió và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
    Với tâm huyết mang lại cho người mua 1 Môi trường tiện nghi từ bên ngoài, tiên tiến cả bên trong, đông đảo Liền kề được người chủ đầu cơ vật dụng nội thất sang gồm sàn gỗ, trần thạch cao, tủ âm tường, bình nóng rét, bếp điện từ đôi nhập khẩu, kệ bếp, tủ bếp, hệ thống đèn điện led, thiết bị vệ sinh toàn bộ.
    Theo người chủ đầu tư, dự án đã xây tới tầng 11 và dự kiến bàn lại quý III/2017. phương thức Nộp tiền linh động bảy giai đoạn với mỗi giai đoạn chỉ khoảng 70% để giúp giảm bớt áp lực dịp Thanh toán.
    Vị trí sunshine garden đã được ngân hàng HDbank bảo trợ vốn và hỗ trợ người mua vay Mua với mức lãi suất ưu đãi. Tỷ lệ cho vay tới 40% giá trị Liên kế vườn. lúc gian vay tối đa 25 năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này