Truyền hình số vệ tinh K+ công bố gói dịch vụ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi ductao88, 30/3/17.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội, ngày 1 tháng 3 năm 2016, Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) công bố gói dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý mang tên gói Premium HD+. Cũng trong dịp này, K+ chính thức ra mắt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+, cho phép các thuê bao xem K+ miễn phí trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân,… mọi lúc mọi nơi.

    Truyền hình K+ Vinh chất lượng cao giá phù hợp với đông đảo người dùng
    Từ ngày 1/3/2016, K+ cung cấp duy nhất một gói thuê bao chất lượng cao là Premium+ với phí thuê bao hàng tháng là 125.000 đồng. Gói thuê bao Premium+ cho phép người dùng xem đến 130 kênh truyền hình SD và HD bao gồm những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt là 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC. Ngay từ giữa tháng 1/2016, hơn 80% khách hàng sử dụng gói thuê bao Access+ đã nâng cấp lên gói Premium+ khi K+ áp dụng chương trình khuyến mại giá hời trọn đời với phí thuê bao 125.000 đồng/tháng cho khách hàng nâng cấp, đăng ký mới gói Premium+. Số liệu này cho thấy nhu cầu của khách hàng đối với gói thuê bao cao cấp rất lớn và khách hàng ngày càng mong muốn được sử dụng những gói dịch vụ truyền hình chất lượng.
    [​IMG]
    Nội dung đỉnh cao, khác biệt và k+ khuyến mãi tại Nghệ An
    Với chính sách giá mới, Premium+ sẽ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng khi mang đến trọn vẹn những nội dung đỉnh cao với mức giá chỉ 125.00 đồng mỗi tháng. Sự khác biệt đến từ những nội dung thể thao chỉ có duy nhất trên 4 kênh K+1, K+NS, K+PM như: bản quyền trọn vẹn giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga); hệ thống giải tennis ATP World Tour trong 3 mùa từ 2016 đến 2018, các chương trình thể thao đồng hành mang bản sắc riêng của K+ được đầu tư công phu như “Bản tin Thethao+” và “Thethao+”; các môn thể thao cảm giác mạnh; giải Golf quốc tế,…
    Cùng với thể thao, phim truyền hình bom tấn quốc tế và phim điện ảnh Việt Nam cũng là thế mạnh nội dung trên các kênh K+. Trong thời gian qua, K+ liên tục đầu tư để có được những bản quyền thực sự chất lượng, từ những bộ phim truyền hình bom tấn quốc tế được phát sóng cùng thời điểm với nước sở tại, đến những bộ phim điện ảnh Việt ăn khách mới nhất đã lên sóng truyền hình chỉ sau 3 tháng công chiếu tại các rạp chiếu phim cho đến các bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách. Đơn cử như bộ phim Việt ăn khách nhất lịch sử Em Là Bà Nội Của Anh sẽ lên sóng K+1 vào ngày 4/3/2016 tới. Trước đó, một loạt các bộ phim Việt được phát sóng trên các kênh K+ như Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Ma dai, Quả Tim Máu, Để Mai Tính 2,… cũng được khán giả đánh giá cao.

    Cùng với mức giá tối ưu, cũng từ 1/3/2016 K+ còn mang đến tiện ích mới cho khách hàng. Cụ thể, tất cả khách hàng là thuê bao của K+ sẽ được đăng ký miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+. Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng mới cho phép các thuê bao xem K+ mọi lúc, mọi nơi qua kết nối Internet. Hiện tại, ứng dụng có thể theo dõi 4 kênh K+1, K+PC, K+PM, K+NS cùng các kênh quảng bá của VTV. Ứng dụng myK+ đã được triển khai thử nghiệm rộng rãi trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS từ ngày 16/2/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.
    K+ đang tiếp tục triển khai để mở rộng số lượng kênh phát sóng trên ứng dụng myK+ và các tiện ích khác đáp ứng nhu cầu của người dùng. Như vậy, bên cạnh lựa chọn duy nhất là tivi như trước đây, giờ đây, các thuê bao K+ có thể theo dõi những nội dung đặc sắc, riêng biệt trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân... Thông qua kết nối internet.
    [​IMG]

    Trên thị trường, myK+ là lựa chọn duy nhất cho phép khán giả thưởng thức những nội dung riêng biệt trên các kênh K+ thông qua kết nối internet. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép người dùng quản lý tài khoản, thực hiện gia hạn thuê bao trực tuyến, mang đến sự tiện lợi cho các thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ.
     
    Đang tải...
: k+ Vinh

Chia sẻ trang này