Tư vấn bố trí mặt bằng nội thất phòng ngủ 25m2 cho gia đình 4 người

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 29/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    Không gian sinh hoạt của gia đình tôi (4 người gồm 2 vợ chồng,1 con trai và 1 con gái) là một phòng ngủ rộng 25m² (5 x 5m).Cửa phòng nằm góc trái trước phòng, cuối phòng có cửa thông tới nhà vệ sinh.


    Nhờ chuyên mục tư vấn thiết kế và bố trí nội thất giúp chúng tôi sao cho phòng ngủ gọn gàng và hợp lý. Chúng tôi rất mong sớm nhận được sự tư vấn của Nhà hay, xin cảm ơn!
    (Phan Hữu Tùng)
    Trả lời:
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn phòng, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Mặt bằng tư vấn.
    Với diện tích 25m² và có ưu điểm khuôn phòng vuông vắn, nếu bài trí nội thất một cách hợp lý, gia đình bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt tiện nghi, thoải mái. Về cơ bản, phòng ngủ của bạn sẽ được tách biệt thành 3 không gian được ngăn cách bằng vách thạch cao hoặc vách gỗ nhẹ.
    Không gian đầu tiên khi bước vào phòng vừa có chức năng như một phòng thay đồ gia đình nho nhỏ với tủ quần áo cho bố mẹ và tủ quần áo cho 2 con nhỏ vừa giống như bước đệm khi bước vào 2 không gian ngủ. Không gian ngủ cho con được bố trí bằng một giường tầng và bàn học dài gần cửa sổ. Không gian ngủ cho bố mẹ gồm có giường ngủ đôi, tủ đầu giường, bàn trang điểm kết hợp với bàn làm việc. Tivi dạng treo đối diện với giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích.
    Về màu sắc bạn nên sử dụng gam màu hài hòa, dịu mát, tone màu trung tính tạo cảm giác sáng sủa và thoáng mát, kết hợp cùng màu vàng nhẹ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên thật lung linh. Để tạo sự thông thoáng và gọn gàng cho căn phòng, bạn nên chọn những đồ nội thất có đường nét đơn giản và hiện đại, tránh sắp xếp nhiều đồ vật không cần thiết.
    Hy vọng phương án bố trí trên gia đình bạn sẽ có một phòng ngủ đẹp và đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian ngủ của mình được tốt hơn.
    [​IMG]
    Phòng thay đồ mini tiện lợi và thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Giường tầng cho 2 bé màu sắc trẻ trung năng động.
    [​IMG]
    Bàn học dài gần cửa sổ tràn ngập ánh sáng.
    [​IMG]
    Giường ngủ đôi cho bố mẹ màu sắc trang nhã, hài hòa.
    [​IMG]
    Bàn trang điểm màu trắng sáng mang hơi hướng cổ điển..
    [​IMG]
    Tranh treo tường ngẫu hứng tạo điểm nhấn và khiến căn phòng trở nên sinh động.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    Thị trường bất động sản biên hòa cung chưa đủ cầu : https://24hlamdep.net/threads/thi-truong-bat-dong-san-bien-hoa-cung-chua-du-cau.69000.html
    Tổng quan quy mô dự án bien hoa universe complex : https://guccijapan.com/tong-quan-quy-mo-du-an-bien-hoa-universe-complex.t27963.html
    Bất động sản sôi động với dự án Bien Hoa Universe Complex : https://blog.raovat247.com.vn/bat-d...i-du-an-bien-hoa-universe-complex.t58998.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này