URSA BABY PRO POD KIT BY LOSTVAPE

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5/4/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Lost Vape URSA Baby Pro 25W Pod System Kit – Đây là phiên bản nâng cấp của dòng máy URSA Baby của Lost Vape đã được ra mắt gần đây, với nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài của URSA Baby Pro tạo nên “cú hích” ngoạn mục từ ngoại hình đến hiệu năng của em nó khi vừa được ra mắt. Mang trên mình một bộ vỏ được tạo nên bằng chất liệu hợp kim kẽm cực chắc chắn và bền bỉ theo thời gian đi cùng với công suất đốt mạnh mẽ tối đa 25W với hệ thống lấy gió hoàn hảo có thể điều chỉnh nhiều mức gió và cho ra nhiều kiểu hút khác nhau từ MTL đến RDL một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    Đẳng Cấp Gọi Tên LostVape

    Xuất hiện với một ngoại thất sang trọng và chắc chắn và bền bỉ với lớp vỏ bằng chất liệu hợp kim kẽm cùng với đó là công suất đốt mạnh mẽ lên tới 25W kết hợp với hệ thống lấy gió hoàn hảo có thể điều chỉnh được nhiều mức gió, cho bạn sáng tạo với nhiều kiểu hút khác nhau từ MTL đến RDL.
    [​IMG]
    Tối Ưu Điểm Mạnh Vốn Có – Nâng Cấp Tối Đa

    Mang bên trong mình một viên pin cực lớn lên đến 900mAh ở trong một thân máy nhỏ gọn như URSA Baby Pro thì đây là mức pin hoàn hảo cho mọi người sử dụng đến 2 ngày mới phải sạc, và việc sạc cũng vô cùng thoải mái với cổng sạc Type-C cho ra dòng sạc lên đến 2A, giảm thiểu thời gian chờ sạc một cách tốt nhất. Ngoài ra, ở phiên bản này lần đầu tiên được trang bị một màn hình 0.42″ trên thân máy tại một vị trí cực tinh tế và máy có cả hai cơ chế độ từ cảm biến hơi và nút bấm vật lí trên thân máy.
    [​IMG]
    Điều Chỉnh Luồng Không Khí Dễ Dàng

    URSA Baby Pro được trang bị cơ chế điều chỉnh luồng không khí hết sức đơn giản, anh em chỉ cần gạt núm điều chỉnh là đã có thể thay đổi phong cách vaping.
    Thông số kỹ thuật:

    Kích thước: 46.5*15.2*71.6mm
    Trọng lượng: 87±5g
    Dung tích: 2.5ml
    Dung lương pin: 900mAh
    Công suất: 5-25W
    Chất liệu: Hợp kim kẽm
    Màn hình: 0.42″
    Cổng sạc: Type-C, 5V/2A
    • Thiết bị URSA Baby Pro x1.
    • Đầu pod rỗng URSA x1.
    • Occ UB Mini S1 Coil 0.8ohm x1.
    • Đầu pod URSA 0.6ohm x1.
    • Cáp sạc USB Type-C x1.
    • Sách hướng dẫn sử dụng x1.
    • Thẻ bảo hành x1.
    • Dây đeo thời trang x1.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này