Vẫn còn vinh quang đợi chờ Son Heung Min vượt qua Park Ji Sung

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi chaucaphu, 11/6/19.

  1. chaucaphu

    chaucaphu Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Dù thất bại 3-4 trên sân Etihad nhưng Tottenham vẫn là đội giành vé lọt vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Còn với cá nhân Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc đã tạo nên cột mốc vĩ đại mới trong sự nghiệp.
    Với những gì đã thể hiện, Son Heung-min đã cho thấy anh không chỉ là ngôi sao số 1 Hàn Quốc mà còn là cầu thủ châu Á thi đấu ấn tượng nhất tại trời Âu vào lúc này. Và nhiều người đã đặt ra là liệu Son Heung-min đã sánh ngang được với người tiền bối huyền thoại của MU, Park Ji-Sung.
    Cụ thể, với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Man City ở cả hai lượt đi và về, Son Heung-min đã trở thành chân sút châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League, vượt qua thành tích 11 bàn của huyền thoại người Uzbekistan - Maksim Shatskikh ghi được cho CLB Dynamo Kyiv.
    Trong 7 năm khoác áo MU từ 2005 đến 2012, Park Ji-sung đã giành được tổng cộng 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 League Cup, 3 Siêu Cup, 1 Champions League. Trong khi đó, dù đã thi đấu ở cả hai giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu là Đức và Anh nhưng cho đến lúc này số danh hiệu của Son Heung-min vẫn là con số 0 tròn trĩnh.
    Tất nhiên,
    Park Ji-Sung thuận lợi hơn khi khoác áo MU trong giai đoạn đội bóng này thống trị Ngoại hạng Anh và là đối thủ đáng gờm ở đấu trường châu Âu. Còn hiện tại, Tottenham của Son Heung-min hiện tại vẫn chỉ được xem là đội bóng giỏi hơn là một “ông lớn” thực sự.
    Khi so sánh giữa hai cầu thủ khác thời nhau, người ta thường mang danh hiệu ra để so sánh vì sẽ chẳng có cuộc đối đầu nào cả. Và ở điểm này thì Park Ji-sung tỏ ra quá vượt trội so với Son Heung-min.
    Tuy nhiên, Son Heung Min chỉ mới bước đến một nửa con đường sự nghiệp. Và hành trình của chàng cầu thủ đầy tài năng này vẫn còn đang tiếp diễn.
     
    Đang tải...
: qwer

Chia sẻ trang này