Vẻ đẹp kiến trúc của Ga trung tâm thành phố New York

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi thienho93, 5/7/16.

  1. thienho93

    thienho93 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Trong khi bạn đang ở New York, chắc chắn du khách mua vé máy bay đi New York không nên bỏ lỡ nhìn thấy các nhà ga xe lửa lớn nhất trên thế giới.

    Grand Central Station thực sự là ga mà bạn nên ghé xem một lần cho một biểu tượng lâu năm của thành phố, và xem tại sao hơn hai mươi triệu người đến thăm trạm này hàng năm.
    [​IMG]
    Chúng tôi đã đặt cùng hướng dẫn ga Trung tâm này với một mini-tour du lịch để giúp bạn làm quen với không gian lớn này.

    Tại ga xe lửa đẹp này, du khách mua vé máy bay đi New York có thể ăn một số bữa ăn trưa, hoặc mua sắm cho đến khi bạn thả, nhưng du khách gần đây nhất được hưởng chỉ chụp trong khung cảnh.

    Theo một người đã từng đến đây cho ý kiến"Grand Central Station là một công trình ngoạn mục. Nó là một tấm gương sáng của, rộng lớn, hoành tráng, kiến trúc tuyệt vời của thành phố 'New York cũ'. "

    Trước khi bạn vào tham quan, hãy chắc chắn đã chụp một vài bức ảnh của trang trí công phu kiến trúc tân cổ điển Beaux-Arts bên ngoài.

    Xem thêm : giá vé máy bay giá rẻ đi los angeles du lịch mỹ hãng eva air.

    [​IMG]
    Bên trong các phòng chờ chính nổi tiếng, bạn sẽ thấy toàn sàn đá cẩm thạch,đèn chùm mạ niken và vàng,trần nhà trang trí theo chủ đề bầu trời.

    Lựa chọn thực phẩm dao động từ cao cấp Michael Jordan của The Steak House NYC hay The Campbell Apartment với huyền thoại Oyster Bar hoặc các quán ăn ngon ở chợ Grand Central đến nhanh chóng và dễ dàng Starbucks và giá rẻ một túi khoai tây chiên từ Rite Aid luôn luôn là một lựa chọn tốt.

    Như đã đề cập, cũng có rất nhiều lựa chọn mua sắm, mặc dù hầu hết du khách đến New Yorkđề nghị bạn rời khỏi hầu hết các hàng hóa đắt tiền Grand Central ở các cửa hàng.Nếu bạn muốn có một món quà lưu chủ đề, tham quan New York Transit Museum Store.
    [​IMG]
    Trần sơn tuyệt đẹp là một trong những phần nổi tiếng nhất của Grand Central. Nó mô tả các chòm sao của hoàng đạo. Mặc dù nó là đẹp,nhưng trần nhà có giá trị thiên văn không chính xác.

    Đó là thực sự sau này. Điều này đã được chỉ ra trong năm 1913, nhưng đã được giải thích rằng nó đã có là từ quan điểm của Thiên Chúa nhìn xuống, phù hợp với truyền thống nghệ thuật thời trung cổ.

    Nhiều người nghĩ rằng đó không cố ý, và rằng các ký họa được cung cấp bởi nhà thiên văn học Columbia Harold Jacoby cho việc sơn trần nhà đã được chỉ đơn giản là hiểu sai và làm lạc hậu bằng các họa sĩ bất cẩn.

    Đồng hồ bốn mặt có thể là tính năng mang tính biểu tượng nhất của Grand Central. Đồng hồ được làm bằng đồng và được đúc tại Waterbury, Connecticut.
    [​IMG]
    Người ta nói rằng những gương mặt đồng hồ được làm bằng ngọc mắt mèo quý giá và giá trị của đồng hồ là hơn 10.000.000 $! Đồng hồ đã là phương tiện để xem giờ giấc trong một thời gian lâu dài cho người dân New York.

    Ngoài ra, nếu du khách có một cái nhìn vào đồng hồ và sau đó xem nhanh điện thoại hay đồng hồ của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng thời gian trên đồng hồ Grand Central trễ hơn một phút hoặc lâu hơn trước.

    Đây là mục đích và phù hợp với tất cả các đồng hồ bên trong nhà ga.Chiếc đồng hồ sẽ giúp mọi người không bị trễ cho tàu của họ và ngăn các nguy cơ an toàn với những người chạy xe lửa mà là về để kéo ra khỏi ga tàu.

    Trong bộ phim Madagascar, Melman con hươu cao cổ phá vỡ đồng hồ Grand Central trong khi các loài động vật đang ở trong trạm cố gắng để bắt một chuyến tàu đến Connecticut. May mắn thay, đồng hồ thực tế vẫn còn nguyên vẹn.
    [​IMG]Grand Central Station là một điểm thu hút nổi bật nằm ở Midtown Manhattan. Bạn có thể đến ga trên 4,5,6,7 hoặc S xe lửa.

    Nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng, lưu ý các trạm miễn phí 05:30-02:00 Các trang web cung cấp các hành trình đề nghị cho các tour du lịch tự hướng dẫn, nhưng hầu hết khách du lịch khuyên bạn hãy chọn một tour du lịch miễn phí vào thứ Tư và thứ Sáu .Cửa hàng và nhà hàng Grand Central có giờ giới hạn

    Đặt vé máy bay đi New York , vé máy bay giá rẻ đi mỹ hoặc bạn có thể xem giá vé máy bay đi Canada với giá tốt nhất so với các hãng hàng không khác.Website đặt vé của phong ve eva air Vietnam : Evaairr.com.


    Tags: vé máy bay đi new york,mua vé máy bay giá rẻ đi canada tại tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này