Vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa dịp tết uy tín ngay quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tphcm thì bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đọc kỹ các kí hiệu được ghi trên tem giặt bên trong ruột chăn.
    Theo kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà thì để sẵn sàng cho việc giặt những chiếc chăn bông dày cộm vào mùa đông, bạn cần chuẩn bị sẵn dung dịch tẩy rửa nhẹ có thể sử dụng cho hầu hết các loại chăn bông hiện nay.
    [​IMG]
    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm thấy bởi đó chính là những hướng dẫn chính xác nhất giúp bạn bảo vệ ruột chăn, tránh tình trạng bị xô lệch và hư hỏng trong quá trình giặt.

    Nếu như chiếc máy giặt của gia đình bạn quá nhỏ, trong khi khối lượng chăn bông quá lớn thì sẽ rất khó để bạn có thể tiến hành giặt chăn một cách an toàn. Thông thường thì máy giặt dành cho gia đình có tải trọng ít nhất là 7kg, hoàn toàn đủ sức để chịu được sức nặng của một, hai chiếc ruột chăn bông trong một lần giặt. Tuy nhiên, nếu số lượng chăn bông nhiều hơn thế thì bạn nên chia ra làm nhiều lần giặt để đảm bảo hiệu quả nhé.
    Sau khi cho chăn bông vào máy giặt, bạn bấm chọn chu trình giặt nhẹ, sau đó cho dung dịch tẩy rửa nhẹ vào. Lưu ý là cho ít thôi nhé vì quá nhiều sẽ khiến chúng bị tích tụ bên trong ruột bông rất khó để làm sạch.
    Thực hiện chu trình trên ít nhất là hai lần mới có thể đảm bảo làm sạch chăn cùng với dung dịch tẩy rửa hay xà phòng.
    Khi giặt xong, chăn bông của bạn cũng đã ráo bớt nước bởi chế độ quay của máy giặt. Nhưng nếu có thêm chế độ sấy, bạn hãy sử dụng để sấy khô chăn thêm một chút nữa nhé. Hoàn tất quá trình, chiếc chăn bông tuy không thể khô hoàn toàn nhưng bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian phơi, đồng thời giúp tránh tình trạng ẩm thấp mùa hè tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này