VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi moreom88, 18/12/21.

  1. moreom88

    moreom88 Expired VIP

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn với quy mô tới 9,5Ha, tọa lạc tại xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Nằm dọc tuyến đường liền kề sân golf và cung đường ra Eo Gió, FLC Eo Gió gồm những căn shophouse mang kiến trúc CALIFORNIA và được ví như Tiểu CALI Tràn Nắng.

    – Dự án nằm Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 18 km
    – Nằm kề sát cửa ngõ kết nối ra nơi được mệnh danh là điểm
    – Ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – kỳ quan Eo Gió
    – Nằm sát quần thể 5 sao FLC Quynhon Beach & Golf Resort



    Dự Án FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn là một khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế, nằm cạnh con đường huyết mạch nối liền khu du lịch Kì Co Eo Gió, quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn với thành phố Quy Nhơn, cho nên dự án thừa hưởng các tiện ích, giao thông, hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và hiện đại. Dự Án FLC Homliday Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn sau khi ra mắt sẽ khuấy động thị trường bất động sản đất nền ven biển trên cả nước, tạo ra một môi trường kinh doanh tuyệt vời và là kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt nam.

    FLC Eo Gió thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, cùng với các cơ sở vật chất của quần thể FLC Quy Nhơn. Với vị trí tam hoa hoàn hảo, là tâm điểm của khu kinh tế Nhơn Hội cùng liên kết vùng tuyệt vời, dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới, khu đô thị kiểu mẫu hiện đại đáng sống nhất tại đây.



    Với bãi biển Nhơn Lý trải dài 8km thì FLC Eo Gió Quy Nhơn sẽ là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với không gian xanh và những tiện ích hoàn hảo để Nơi đây thành một thành phố nhỏ tấp nập khách du lịch trong nước và Quốc tế. Từ đây khách hàng dễ dàng đi Sân Bay hay đến thành phố Quy Nhơn, hoặc đến với quần thể nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

    Là dự án thuộc quần thể FLC Quy Nhơn, nên FLC Eo Gió sở hữu được tất cả các tiện ích cao cấp ở đây mang lại. Dự án có chuỗi tiện ích liên hoàn cao cấp và khép kín. Không cần phải đi ra khỏi dự án, du khách đã có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời ngay trong khuôn viên, ngay cạnh bờ biển đẹp ngoạn mục. Mỗi tiện ích đều được xây dựng trên tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.



    TIỆN ÍCH NỘI KHU:
    Tiện ích của dự án FLC Eo Gió Sun Bay Quy Nhơn là một trong những điểm nhấn mà chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống, cũng như nghỉ dưỡng tại đây, những tiện ích nội khu dự án được đầu tư bài bản và lần đầu xuất hiện trên các sản phẩm của FLC.

    ĐÀI QUAN SÁT EO GIÓ

    – Được coi là điểm nhấn nổi bật tại FLC Eo Gió, Đài quan sát với tầm nhìn 360 độ cao trên 15m sẽ thu trọn trong tầm nhìn toàn bộ eo biển hùng vĩ cùng khuôn viên FLC Quynhon Beach & Golf Resort.

    – Khi màn đêm buông xuống, Đài quan sát Eo Gió khoác lên mình chiếc áo rực rỡ được tạo nên bởi hàng trăm ánh đèn led huyền ảo.

    – Phía bên dưới Đài Eo Gió là quán cafe ngoài trời, nơi cư dân và du khách thưởng thức ly café trong khuôn viên view trọn sân golf xanh hút tầm mắt.



    * CLUBHOUSE

    – Là biểu tượng của cuộc sống tinh hoa và đẳng cấp, Clubhouse là Câu lạc bộ ‘high class’ dành riêng cho giới thượng lưu và chủ nhân xứng tầm.

    + Tầng 1: Lounge, Spa
    + Tầng 2: Infinity pool – Bể bơi vô cực, Jacuzzi & Sauna



    Ngoài ra dự Án FLC Homeliday Eo Gió còn một khu đô thị sinh thái hiện đại quốc tế, với các tiêu chuẩn 5 sao. Là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp, được đầu tư một cách chuẩn mực, và xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tại đây cư dân sẽ tận hưởng một không gian sống lý tưởng, cùng hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại bậc nhất 5 sao được thừa hưởng hưởng từ quần thể FLC:



    – Sân Golf 36 hố rộng 18 ha đạt chuẩn thế giới và là một trong những sân golf đẹp nhất ĐNA.
    – Chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao được thiêt kế theo phong cách châu Âu, với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Có tầm view rất đẹp mắt hướng ra biển và sân golf.
    – Trung tâm hội nghị với hơn 1500 chỗ.
    – Các khu nhà hàng ẩm thực Á- Âu.
    – Các dịch vụ làm đẹp như: Spa, Fissnes.
    – Khu thể thao và rèn luyện sức khỏe: Gym, bóng đá, tennis, bể bơi ngoài trời…
    – Khu vui chơi cho trẻ
    – Bể bơi nước mặn ngoài trời
    – Môi trường và an ninh sống xung quanh dự án luôn được đảm bảo an toàn, với camera giám sát 24/24 và bảo vệ đi tuần hàng giờ…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này