Vị trí và tiện ích chung cư an bình city phạm văn đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 27/10/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    liên hệ mua chung cư an bình city phạm văn đồng: 0915 533 586 - Mr Phương
    VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
    Chung cư An Bình City
    nằm ở số 232 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị thành phố giao lưu, chung cư An Bình City sở hữu rất nhiều lợi thế về vị trí và liên kết tiện ích lân cận.
    Giao thông di chuyển dễ dàng với các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng,…
    Gần công viên Hòa Bình, công viên Mai Dịch (rộng 20 ha),…
    Gần các trường ĐH như Ngoại ngữ, Sư phạm, Báo chí,…
    Gần các trường tiểu học, trung học, chất lượng.
    Gần các siêu thị mua sắm lớn như Metro, Vinmart,…
    III. TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ AN BÌNH
    Với thiết kế vượt trội đề cao chất lượng cuộc sống của cư dân, chung cư An Bình City đáp ứng được nhu cầu từ cơ bản nhất cho cư dân nơi đây. Đúng như tên gọi của dự án, chung cư An Bình City mang đến cho khách hàng một cuộc sống thanh bình, hòa mình với thiên nhiên cây xanh nhưng không kém phần hiện tại của cuộc sống.
    Những tiện ích cảnh quan của An Bình City như những hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án, những đường đi lối lại bên trong sẽ giúp cư dân có cuộc sống thư thái nhất, quên đi những mệt mỏi, stress của cuộc sống, công việc, học tập.
    Đại lộ La Mã – Con đường huyết mạch của dự án, lấy cảm ứng từ phương Tây, nơi đây được trưng bày 8 bức tượng La Mã nổi tiếng với các ý nghĩa lịch sử khác nhau. Bên cạnh đó là sự kết hợp kỳ diệu giữa cây xanh và đài phun nước cùng với các ánh đèn đặc trưng, tạo nên một không gian êm đềm, lãng mạn khi màn đêm buông xuống hay một không khí sôi động, hiện đại khi bình minh hiện lên.
    Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch vụ tiện ích như: siêu thị mua sắm, chuỗi nhà hàng, cafe, shop thời trang, mỹ phẩm, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe.
    Với tổng diện tích dự án 4,4ha, Chung cư An Bình City được UBND TP. Hà Nội phê duyệt xây dựng 8 tòa tháp căn hộ chung cư với chiều cao 28 – 35 tầng.
    – Tòa A2 – A3 – A6 – A7 cao 35 tầng.
    – Tòa A1 – A4 – A5 – A8 cao 28 tầng.
    – Tòa A1 có 10 căn/sàn, các tòa còn lại 12 căn/sàn
    – Dự án có 2 tầng hầm liên thông với diện tích hơn 57.000m2 nhằm đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân.
    An Bình City được thiết kế thông minh với mật độ cư dân thoáng, các sàn căn hộ luôn bố trí rất nhiều ô thoáng nhằm cung cấp ánh sáng và gió cho các sảnh. Bên trong căn hộ An Bình City, chủ đầu tư thiết kế căn hộ tối ưu nhất, đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy cho cư dân sử dụng.
    An Bình City cung cấp cho khách hàng các lựa chọn đa dạng về diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính:
    Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích thông thủy: 74m2
    Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh diện tích thông thủy: 83m2 – 89m2- 114m2
     
    Đang tải...
: cccc

Chia sẻ trang này