Worldcup888 news: "Cậu ấy tung ra những đường chuyền mà các cầu thủ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 3/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/as-roma-vs-sampdoria-soi-keo-bong-da-serie-a-3-1-2021.html
    Lampard khen ngợi Ziyech và Hudson-Odoi sau trận thắng Krasnodar
    Mùa Hè vừa qua, hơn 200 triệu bảng đã được Chelsea rót vào TTCN, và đổi lại thì HLV Frank Lampard có cho mình 7 tân binh chất lượng. Trong số đó, đa phần là những cầu thủ tấn công thượng hạng, và họ cũng đã dần chứng minh được giá trị của bản thân.
    Khác với Timo Werner hay Kai Havertz, mãi đến cuộc đối đầu Krasnodar tại Champions League thì Hakim Ziyech mới có cho mình trận đấu ra mắt dưới màu áo Chelsea. Và đó là một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của ngôi sao người Ma-rốc, với 1 bàn thắng cũng hàng loạt pha bóng đẳng cấp.
    [​IMG]
    Ziyech được Lampard đánh giá rất cao.

    Nói về Ziyech, Lampard dành cho anh rất nhiều lời khen ngợi. FourFourTwo dẫn lời chiến lược gia người Anh:
    “Chúng tôi đưa Hakim về câu lạc bộ, lý do là vì tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu rất nhiều, và chúng tôi cũng đã chạm trán với đội bóng của Hakim vào năm trước."
    “Tôi biết được những phẩm chất của Hakim, rằng cậu ấy có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh, nhưng cũng mang đến cho đội bóng những tình huống di chuyển thông minh trên sân."
    “Hakim thực sự có thể tạo ra những đường chuyền quan trọng, những đường chuyền kiểu kiến tạo, hoặc đột phá; Có những đường chuyền được cậu ấy tung ra mà có thể các cầu thủ khác sẽ không thực hiện được."
    “Vì thế, chắc chắn Hakim sẽ mang đến cho chúng tôi một cái gì đó khác biệt so với những phong cách mà đội bóng đã có."
    Tín hiệu vui với đương kim vô địch La Liga ở trận cầu vừa qua là màn tái xuất của Eden Hazard. "Bom tấn" người Bỉ dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu đầu mùa. Vào sân thay Vinicius Junior ở phút 70, Hazard có lần đầu xuất hiện trong chiến dịch 2020/21.
    Theo thông tin từ El Mundo Deportivo, số 7 gần đây đã nói chuyện với Trưởng bộ phận y tế Real - Niko Mihic. Cựu trụ cột Chelsea được cho là đã khẳng định: "Bác sĩ, mọi thứ đều ổn. Mắt cá chân và đùi của tôi hoàn toàn không còn đau."
    Thông điệp của Hazard lan tỏa trong phòng thay đồ và cả các cầu thủ lẫn nhân viên y tế Real đều khuây khỏa khi ngôi sao 29 tuổi cuối cùng cũng bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Trước đó, từng xuất hiện không ít quan ngại về việc tốc độ hồi phục của Hazard là khá chậm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này