Worldcup888 news: huých vai và thượng cẳng tay với đồng đội

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/4/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Thời còn khoác áo Real Madrid, Pepe bị ví như "gã đồ tể" bởi không ít pha xử lý thô bạo. Trung vệ Bồ Đào Nha từng sút thẳng vào người Javier Casquero để rồi bị đuổi khỏi sân. Ở 1 trận El Clasico, Pepe còn từng giẫm lên tay trụ cột Lionel Messi của Barcelona.
    Hôm nay, hậu vệ kỳ cựu đá chính trong thành phần Porto hành quân đối đầu Farense. Chung cuộc các vị khách giành chiến thắng 1-0 sát nút. Tuy vậy những gì diễn ra sau hồi còi mãn cuộc đã thật sự gây sốc.
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá Anh
    [​IMG]
    Pepe mâu thuẫn với đồng đội.

    Ống kính camera ghi lại cảnh Pepe tiến đến đập tay ăn mừng cùng đồng đội Mamadou Loum. Mọi chuyện đều bình thường cho đến khi Loum đẩy nhẹ Pepe ra và nói điều gì đó. Không rõ ngôi sao 24 tuổi đã nói gì nhưng Pepe rõ ràng bực tức. Cựu sao Real gào lên giận dữ, đẩy mạnh, huých vai và còn vung tay vào cổ lẫn ngực Loum.
    Các ngôi sao Porto và cả trọng tài Helder Malheiro phải chạy đến can thiệp, tách 2 cái đầu nóng khỏi nhau.
    Sau trận, Loum chủ động xin lỗi qua Twitter: "Tôi muốn xin lỗi tất cả fan Porto về sự cố không may diễn ra tối nay. Chuyện này đáng lẽ không bao giờ nên diễn ra. Pepe là 1 người anh và tôi học được rất nhiều từ anh ấy. Đôi khi khao khát chiến thắng trận đấu gây ra một số điều không may."Hiện tại, AC Milan vừa chiêu mộ thành công Mario Mandzukic theo dạng chuyển nhượng tự do. Xét về đẳng cấp, Lorenzo Colombo không thể so sánh với tân binh người Croatia và số lần ra sân của anh chắc chắn sẽ càng ít hơn.
    Không muốn tài năng của Lorenzo Colombo bị thui chột, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định gửi anh đến những đội bóng nhỏ hơn theo dạng cho mượn. Mới đây, bến đỗ mới của chàng trai 18 tuổi đã được xác định, đó là US Cromonese. Colombo sẽ gắn bó với đội bóng đang chơi ở Serie B cho đến hết mùa giải 2020-2021. Website của Rossoneri cũng đã xác nhận thông tin này.

    FC Porto chuẩn bị gặp Manchester City tại Champions League:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này