Worldcup888 news: Jurgen Klopp muốn Liverpool làm ngay 1 điều

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc, 12/2/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi keo bong da truc tuyen
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20
    Rạng sáng nay (07/12, giờ Việt Nam), Liverpool đã giành chiến thắng 4 sao trước Wolverhampton tại lượt trận thứ 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những người lập công cho The Kop là Mohamed Salah, Georginio Wijnaldum, Joel Matip và Nelson Semedo (phản lưới nhà).
    Trong 4 bàn thắng của Lữ đoàn Đỏ, pha lập công của Wijnaldum mang ý nghĩa bước ngoặt. Tiền vệ người Hà Lan đã lập một siêu phẩm với cú nã đại bác từ khoảng cách 17m. Bàn thắng khiến Wolves vỡ kế hoạch lùi sâu đội hình phòng ngự và chực chờ cơ hội phản công.
    [​IMG]
    Wijnaldum ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở trận gặp Wolves.

    Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò số 5. Trên Amazon Sport, vị thuyền trưởng người Đức cho hay: "Tôi rất mong bản gia hạn hợp đồng với cậu ấy sẽ được ký kết. Bạn có thể thấy, cậu ấy di chuyển, chiến đấu cả trận đấu. Chúng tôi cũng có mối quan hệ rất tốt và tôi mong Georginio sẽ tiếp tục ở lại cống hiến."
    Trước đó, khi nói về câu chuyện tương lai của bản thân tại Anfield, Wijnaldum khẳng định: "Tôi đã nói rất nhiều lần trong những cuộc phỏng vấn trước đây, tôi sẽ không nói gì về hợp đồng với Liverpool. Tôi chỉ nói về những trận đấu còn BLĐ mới là nơi để phát ngôn về hợp đồng của tôi.""Vì sao các hậu vệ Arsenal không phát hiện ra mối nguy hiểm từ Harry Kane? Có đến 4 cầu thủ phòng ngự xuất hiện xung quanh đó. Tôi không hiểu tại sao họ không thể kết nối với nhau và nhắc nhở các tiền vệ chơi phía trên mình. Bạn đang sở hữu một tiền vệ phòng ngự xuất sắc Thomas Partey trong đội hình. Một sự ngây thơ trong cách phòng ngự," Tony Adams chia sẻ với Premier League Productions.
    "Theo quan điểm của tôi, khoảng trống giữa Rob Holding và Hector Bellerin đã bị khai thác thường xuyên trước Tottenham Hotspur. Sự kết nối của họ không tốt. Holding cho thấy sự bối rối của mình. Cậu ấy không xác định rõ mình sẽ thi đấu trong vai trò hậu vệ phải hay trung vệ lệch phải," Adams cho hay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này