Worldcup888 news: Rực sáng trước Man City, "kẻ đóng thế" được đưa lên mây

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 13/3/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Huyền thoại MU, Roy Keane đã hết lời khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn bùng nổ trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Man City tại Etihad.

    Đọc thêm: Kết quả bóng đá Anh
    Roy Keane đánh giá cao Dean Henderson


    David de Gea vắng mặt vì lý do cá nhân (đang có mặt ở quê nhà Tây Ban Nha chăm con mới sinh - PV), thủ môn Dean Henderson được lựa chọn bắt chính trong trận derby Manchester. Ngôi sao sinh năm 1997 đã đáp ứng niềm tin của HLV Solskjaer khi thể hiện một màn trình diễn nổi bật.
    Roy Keane khen ngợi Dean Henderson

    Cầu thủ người Anh đã làm chủ vòng cấm, cản phá cả 6 cú dứt điểm đi trúng khung thành. Những đóng góp của Dean Henderson giúp MU đánh bại Man City với tỷ số 2-0. 3 Lần bắt chính gần nhất, cầu thủ 23 tuổi đều giữ sạch lưới.

    Nhờ vậy Dean Henderson đã nhận được những lời khen từ tiền vệ huyền thoại của sân Old Trafford, Roy Keane. Trên Sky Sports, cựu danh thủ người Ireland nói:

    "Trong sự nghiệp thi đấu, đôi khi bạn cần một chút may mắn. Việc David de Gea trở về Tây Ban Nha lo việc cá nhân đã mang đến cho Dean Henderson thời cơ được chứng tỏ khả năng của mình. Đây là cơ hội có một không hai và cậu ấy phải nắm bắt".

    "Thực tế Dean Henderson đang làm rất tốt công việc của mình. Màn trình diễn của cậu ấy trước Man City thực sự ấn tượng. Cậu ấy chơi bóng tự tin, ra vào hợp lý, và đặc biệt liên tiếp có những màn cản phá ấn tượng. Chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với những gì Henderson thể hiện".

    "8 lần bắt chính gần nhất, Henderson có 7 trận giữ sạch lưới. Đó là một thành tích quá tốt. Nếu cậu ấy cứ chơi như vậy, tôi nghĩ khi David de Gea trở lại, thì rất khó để De Gea lấy lại được vị trí chính thức".

    "Năm nay mới 23 tuổi, Henderson sẽ là tương lai lâu dài của MU. Tôi nghĩ rằng MU sẽ không bao giờ để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào".
    Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ rực sáng
    Với việc giữ sạch lưới trước Man City, các hậu vệ của MU được chấm điểm rất cao trong trận đấu trên sân Etihad.
    Bị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MU
    Khoảnh khắc đầy hài hước đã diễn ra khi Bruno bị HLV Solskjaer rút ra nghỉ trong những phút bù giờ trận gặp Man City.
    3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU
    Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Man City vs MU, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Cùng điểm qua danh sách những người...
    Pep Guardiola: Man City không xứng đáng thua trước MU
    Thất bại 0-2 trước MU, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Man City chơi tốt trong phần lớn trận đấu và không xứng đáng phải nhận kết quả này.
    Bruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệt
    Mở tỷ số trong trận derby Manchester và xua tan chỉ trích chỉ toả sáng trận cầu nhỏ, tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với thắng lợi trước Man City.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này