XONG! "Kẻ thất sủng" rời M.U, có mặt ở đại bản doanh CLB khác

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 17/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Một buổi tập của Man United
    Man United đang tất bật tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu đầy căng thẳng, và tốn sức lực trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới. Dù vậy, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị mở cửa, Quỷ đỏ thành Manchester cũng sớm có kế hoạch cho riêng mình.

    Xem thêm: 11BET


    Báo chí Anh loan tin, Phó chủ tịch Ed Woodward đã sẵn sàng đẩy đi một số cái tên không còn phù hợp với đội bóng, để mở đường mang về những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tháng Một tới là thời điểm thích hợp để Man United thực hiện điều này.
    Hiện tại, Jesse Lingard, Phil Jones hay Marcos Rojo không khác nào người thừa ở Man United. Vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Jones và Rojo tiếp tục dính chấn thương và chỉ có thể trở lại chậm nhất là vào tháng Một.
    Trong lúc tương lai còn khá bất định, Rojo đã bất ngờ rời Man United trở về quê nhà Argentina. Cụ thể, trang chủ CLB Estudiantes đăng tải hình ảnh Rojo có mặt trong buổi tập của đội bóng này vào hôm thứ Sáu (giờ địa phương).
    [​IMG]
    Được biết, Estudiantes là CLB mà Rojo đã khởi đầu sự nghiệp. Hồi tháng Một năm nay, Rojo cũng đã khoác áo Estudiantes dưới dạng cho mượn. Theo Cielosports, Rojo trở lại Estudiantes để tiến hành điều trị chấn thương dưới sự cho phép của Man United.Tại World Cup 2018, Ozil chơi tệ, tuyển Đức dừng bước từ vòng bảng. The Guardian cho rằng Ozil không phải là cầu thủ thi đấu tệ nhất, nhưng anh phải hứng chỉ trích nặng nề. Sau World Cup 2018, Ozil tuyên bố từ giã đội tuyển. Ozil cho rằng, khi tuyển Đức thành công, anh là người Đức. Còn khi tuyển Đức thất bại, họ xem anh là cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.
    Thế nhưng, không loại trừ khả năng Rojo cũng tìm kiếm cơ hội chia tay Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài Estudiantes, một vài CLB ở Premier League cũng muốn có sự phục vụ của Rojo.
    Tiểu Lam | 20:34 19/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này