Xu hướng làm Pool Party trên tầng cao của giới trẻ

Thảo luận trong 'Ăn uống, cà phê' bắt đầu bởi anngon, 14/7/16.

  1. anngon

    anngon New Member

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Pool Party từ lâu đã xuất hiện ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới và tổ chức vào mùa hè, bên bể bơi. Điểm nhấn của những bữa tiệc thế này là các bộ bikini, đồ bơi rực rỡ màu sắc, các món đồ uống đá thơm ngon giải nhiệt. Tuy nhiên thời gian gần đây, xu hướng này đã được đưa lên các tòa nhà cao tầng – nơi có những bể bơi và không gian rộng ở trên nóc.

    [​IMG]

    Khung cảnh một bữa tiệc Pool Party trên cao tổ chức ở Hà Nội hồi cuối tháng 6. Ảnh: Trill Group.

    Điểm cộng lớn nhất của Pool Party trên cao so với mặt đất chính là view. Nếu như ở dưới, không gian sẽ gói gọn trong bể bơi, sân vườn thì ở trên cao, điểm nhìn sẽ thoáng đãng hơn. Pool Party thường diễn ra từ chiều đến tối nên những người tham dự có thể ngắm hoàng hôn từ trên cao và khi màn đêm buông xuống, phía dưới của bữa tiệc sẽ là thành phố lung linh trong ánh đèn.

    Nhiều tòa nhà còn có sân trực thăng ở tầng thượng, ngay cạnh bể bơi và có thể tận dụng để làm khu vực tổ chức tiệc hay nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, tổ chức ở trên cao khi ghi hình bằng Flyingcam nhìn cũng hoành tráng và bề thế hơn so với dưới mặt đất. Không gian cũng đủ để chiếu mọi loại đèn lên trời, làm bừng sáng cả một khu vực ở trên cao.

    [​IMG]

    Khu vực để nghỉ ngơi, ăn uống ở Pool Party trên cao sẽ tĩnh lặng, lãng mạn hơn so với khu vực bể bơi sôi động, trẻ trung. Ảnh: Trill Group.

    Thông thường, việc tổ chức dưới mặt đất với hệ thống âm thanh và DJ tác động tới các khu vực xung quanh là điều dễ xảy ra. Tuy nhiên khi đưa bữa tiệc lên cao, DJ có thể chơi nhạc, ca sĩ biểu diễn thoải mái trong không gian riêng. Người tham dự cũng có thể hò hét, chơi các trò chơi thoải mái mà không sợ ảnh hưởng tới nhà dân hay đường phố khi về khuya.

    Vào mùa hè, việc tổ chức Pool Party ở trên cao cho số lượng lớn hơn 100 người cũng tạo không khí thoáng đãng hơn, nhất là khi đồ ăn đa phần là đồ nướng, chiên. Thông thường, không gian lý tưởng nhất để tổ chức một Pool Party trên cao là từ tầng 20 trở lên.

    [​IMG]

    Pool Party góp phần giải nhiệt cho mùa hè nóng bỏng.

    Anh Minh Đỗ, một trong những người tổ chức Pool Party trên cao đầu tiên ở Hà Nội, chia sẻ: “Để làm một bữa tiệc bên bể bơi trên cao cho 150-170 người thì cần có ít nhất 130 triệu đồng, với bể bơi dài 25 mét và rộng 6 mét. Không gian cũng nên rộng tầm 1.300 mét và chia làm các khu vực: trò chơi, khu ăn buffet, khu nghỉ ngơi”.

    Buffet dành cho Pool Party trên cao thường có khoảng 20 món, đa phần là đồ Finger Food như khoai tây chiên, cánh gà rán, sườn nướng, thịt xiên, mực chiên xù… Đồ uống cũng đa phần là các loại soda, cocktail, mocktail uống với đá, tạo cảm giác mát lạnh cho mùa hè.

    Một số trò chơi có thể áp dụng với Pool Party trên cao: bóng nước, thổi bóng trên bể bơi, đua phao, nhảy ngựa, đột kích với súng phun nước.

    Khi ở dưới mặt đất càng lúc càng thiếu không gian và khí hậu ngày một khắc nghiệt hơn, nhiều hoạt động giải trí, tiệc tùng dần chuyển lên các tầng cao theo xu hướng mới. Chính vì vậy hiện nay, nhiều tòa nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM hay Đà Nẵng đã bắt đầu chú trọng những không gian ở trên nóc, như việc xây nhà hàng, quán café, bể bơi hay nơi tổ chức sự kiện.

    >> Ảnh: Một bữa tiệc bể bơi trên tầng cao của giới trẻ ở Hà Nội

    Theo vnexpress.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này