Xu Thế Nâng Mũi Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi boonguyen, 29/11/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Nâng mũi Hàn Quốc vốn dĩ đã là việc làm đẹp chưa bao giờ ngưng “hot” trên thị trường làm đẹp. Cho đến nay, người ta vẫn truyền tai nhau về độ “thần thánh hóa” của công nghệ nâng mũi S Line. Từ đây, nhiều giai thoại chuyển biến về nhan sắc đã được tạo dựng. Chỉ qua một lần phẫu thuật nâng mũi, nhan sắc và cả cuộc đời đều thay đổi vượt bậc.

    >>> Xem thêm: nâng mũi bọc sụn tai

    >>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc tự thân

    >>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc
    [​IMG]

    Nâng mũi Hàn Quốc công nghệ S Line
    Nếu như nâng mũi Hàn Quốc được xem là cái nôi của nền thẩm mỹ xứ Kim Chi thì nâng mũi S Line chính là đứa con sinh sau đẻ muộn. Tuy vậy, công nghệ này lại chính là sự thừa kế của những tinh hoa mà những thứ trước đó chưa thể có được.

    Nâng mũi S Line làm đẹp tổng diện dáng mũi bằng những kĩ thuật tinh tế nhất:

    + Chỉnh hình xương mũi gồ

    + Nâng cao sống mũi

    + Ứng dụng sụn tự thân

    + Bảo vệ đầu mũi

    + Tạo dáng mũi cong tự nhiên

    + Giải quyết tình trạng mũi bóng đỏ lộ sóng

    + Tái phẫu thuật mũi hỏng

    + Giữ dáng mũi đẹp bền vững

    Thật không thể tin nổi, chỉ trong một công nghệ làm đẹp mà khả năng tích hợp những tác dụng lại cao đến vậy. Nhờ việc ứng dụng 2 lọa sụn dùng trong nâng mũi, từ đó tạo ra hiệu quả vượt bậc.

    + Sụn tự thân: Được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn tại, hoặc sụn sườn. Sụn này dùng để dựng lại trụ mũi, bảo vệ đầu mũi tránh tình trạng mũi tụt sóng, lộ sóng hay thủng đầu mũi. Đây chính là ứng dụng nổi trội khác biệt mà nâng mũi S Line mang lại

    + Sụn nhân tạo: Có cấu tạo từ silicon dẻo và bền bỉ với thời gian. Nhờ kích thước linh hoạt với nhiều size dáng, sụn có khả năng nâng cao sống mũi theo tiêu chuẩn cao mà từng kiểu cơ địa đòi hỏi.
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này