Yêu là đừng để đối phương cảm thấy cô đơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 18/6/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Trong tình yêu, câu nói cảm động nhất, mang lại nhiều hạnh phúc nhất không phải là “anh yêu em” hay “anh sẽ bên em đến già” mà là những lúc ta cần người luôn xuất hiện và bảo rằng “Đừng lo, có anh ở đây rồi”, người đàn ông chịu trách nhiệm với ta.

    Tình yêu đâu chỉ toàn là màu hồng, nó cũng có những sắc màu tăm tối, yêu nhau đâu chỉ cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc ngập tràn, yêu nhau là phải cùng nhau vượt qua những chông gai, dự vào nhau những phút mỏi mệt và đừng bao giờ để một trong hai cảm thấy cô đơn.

    >> Mua ngay sản phẩm bao cao su để không còn cô đơn.

    Đâu ai biết trước được cuôc đời mình rồi sẽ trôi về đâu, làm sao biết trước được ai mới là người cùng mình nắm tay đi đến cuối đường. Tình yêu là một hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình trong vô vàn những mảnh ngoài kia. Đến khi bạn gặp được một người khiến bạn muốn thay đổi, và người đó cũng sẵn sàng thay đổi vì bạn. Thì xin chúc mừng, khi đó bạn đã tìm thấy một nửa hoàn hảo của đời mình.

    Không có ai vừa sinh ra đã là một nửa hoàn hảo, một nửa ấy vốn không có sẵn trên đời, nó được hình thành nên bởi cả một quá trình tự thay đổi, thích nghi và hoàn thiện. Như người ta vẫn nói, để ở bên nhau, không chỉ cần tình yêu, mà còn cần trách nhiệm – trách nhiệm không phải chỉ với tình yêu, mà với chính sự lựa chọn của mình.

    Không thể nói bao lâu là đủ dài cho một mối quan hệ. Yêu nhau bao nhiêu thì gọi là đủ nhiều. Và phải chán nản, tổn thương, mỏi mệt đến mức nào thì đủ để chấp nhận buông tay đối phương. Chỉ biết rằng những mối lương duyên chân thành sẽ đưa người ta về ở cạnh nhau như một cách nào đấy. Vượt qua bao bão giông, sóng gió ngoài kia, bất chấp cả thế giới, bất chấp thủ đoạn.

    Tình yêu chân thành là một thứ tình cảm đi liền với trách nhiệm. Như thể đằm mình trong đau khổ, bạn vẫn biết điều gì còn cần để giữ gìn, trong u tối và mệt nhoài bạn vẫn biết điều gì vẫn ở đó và là thứ quan trọng nhất, cho dù là qua bao sóng gió bạn vẫn tin rồi mình cũng sẽ vượt qua.

    Ta đã gặp bao nhiêu người, có người thích ta, có người lại ganh ghét, đố kỵ ta, lại có người trân quý, bảo bọc ta, cũng có người chỉ lướt qua ta trong phút giây nào đó của cuộc đời. Dù rằng có đau lòng, có mệt mỏi, ủy khuất hay mất mát đi chăng nữa những điều này hết thảy lại chẳng can hệ đến một ai.

    Tương lai của ta, cuộc đời của ta tất cả vẫn là do ta chịu trách nhiệm. Và tình yêu mà ta lựa chọn nhất định phải là người ta yêu, là người sẽ luôn ở bên cạnh, họ có trách nhiệm với chính bản thân họ và cả với ta nữa.
     
    Đang tải...
: yêu, cô đơn

Chia sẻ trang này