Tìm hiểu xe Mercedes - Benz GLA 250

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe máy, xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 12/3/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Mercedes-Benz được mệnh danh là 1 ông trùm trong tầng lớp xe hạng sang sở hữu việc tham gia hầu hết trong tầng lớp từ các chiếc sedan sang trọng đến những cái xe thể thao hay dòng SUV đỉnh cao.

    Chính điều này đã giúp xe khẳng định vị thế của mình trên thị phần xe tương đối quốc tế nhằm vị trí độc tôn sở hữu doanh số bán ra luôn ở tốp đầu của những hãng xe.

    Giá xe gla 250 được ra mắt nhằm dùng cho các khách hàng ham thể thao sở hữu các sự thay đổi tương đối nhỏ tạo nên những đặc điểm thu hút riêng của xe đặc biệt là khối động cơ AMG nức tiếng hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người mua.

    Cái xe sẽ khó khăn mang những đối thủ trong cộng phân khúc như BMW X1, Audi Q2, Audi Q3…

    [​IMG]
    Tìm hiểu chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về động cơ

    Mercedes-Benz GLA 250 2021 được thiết bị trái tim sở hữu khối động cơ I4 với dung tích công việc là 1991 cc, cho phép cỗ máy sản sinh công suất cực đại đạt 211 sức ngựa tại vòng tua 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại dải vòng tua 1200 - 4000 vòng/phút.

    Đồng hành có ấy là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT cộng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời kì 4MATIC giúp xe đạt tốc độ từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 6,6 giây trước lúc đạt véc tơ vận tốc tức thời tối đa là 230km/h.

    [​IMG]
    Nhận định chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về cảm giác lái

    Xe được trang bị thế thống vô lăng trợ lực đồng hành mang đấy là 4 chế độ lái khác nhau bao gồm : Comfort, Sport, Eco và Off-road mang đến cho người mua phổ thông sự tuyển lựa và các trải nghiệm khác nhau.

    Đặc thù ở đây là chế độ offroad cho người mua trải nghiệm các địa hình khó khăn nhất. Với hệ thống treo độc lập giúp chiếc xe vận hành êm ái trên mọi cung tuyến phố.

    Mọi thông tin xin liên hệ: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    [​IMG]

    Phân tích chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về hoang toàng nhiên liệu


    Nói về khả năng phao phí nhiên liệu mang thể thấy Mercedes-Benz GLA 250 có khối động cơ mạnh mẽ hơn so có người đàn em của mình cho nên dòng xe cũng cho khả năng tiêu thụ tốn kém hơn cụ thể như sau:

    Trên mẫu con đường phối hợp mang khả năng hết 6. 6 Lít / 100km, chiếc tuyến đường ngoài trong thị thành với 8.3 lít / 100 km và ít ra là các con phố ngoài tỉnh thành mang chỉ 5.6 lít cho 100 km.

    Tìm hiểu chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về táp lô và vô lăng

    Mercedes-Benz GLA 250 sở hữu chiều dài trục cơ sở vật chất lên đến 2699 mm bằng có kích thước của đàn em là GLA 200 nhưng được ngoài mặt gọn gàng và tối giản hơn tạo điều kiện cho loại xe đem đến cho mẫu xe 1 không gian cabin đủ phổ thông và tha hồ.

    Khu vực táp lô vẫn là bề ngoài đặc trưng trên các loại xe Mercedes sở hữu ngoại hình dạng chữ T lấy người lái khiến trọng điểm mang những chất liệu được dùng như da cao cấp và gỗ quý giúp tăng tính sang trọng cho nội thất của xe.

    Đi cùng mang đấy là chính giữa táp lô được tích hợp hệ thống thông tin tiêu khiển với màn hình giải trí đa phương tiện 8 inch đồng hành mang những cửa gió điều hòa mà crom sáng bóng phía dưới và các nút bấm thuận lợi tới trong khoảng bảng điều khiển trung tâm.

    [​IMG]

    Vô lăng có kiểu dáng 3 chấu dạng thể thao cát ngang cạnh dưới được bọc da cao cấp đi cùng với lẫy chuyển số bán tự động giúp mẫu xe không chỉ tạo cảm giác cầm lái êm ái mà còn đem lại phổ biến trải nghiệm lái khác nhau cho người dùng.

    Bên trong tay lái vẫn là cụm đồng hồ hiển thị tham số lái 1 cách thức sắc nét thay vì chưa được thiết bị màn hình màu đương đại.

    Phân tích chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về ghế ngồi trên xe

    Hầu hết các ghế ngồi trên đều được bọc da cao cấp đi cùng với thiết kế mới dáng ấp ủ bó người giúp tăng thêm tính an toàn cho quý khách khi xảy ra va chạm.

    Ghế lái được tích hợp chỉnh điện đa hướng xa gần và độ ngửa nghiêng sở hữu các vị trí nhớ thuận lợi cho người điều khiển đi cùng có ấy ghế hành khách cũng được chỉnh điện với khả năng tiến lùi và ngửa.

    Cả hàng ghế trước đều được tích hợp tính năng sưởi và thông gió tiên tiến hàng đầu. Hàng ghế sau đã được cải tiến hơn so sở hữu đàn em của mình giúp rộng rãi thả phanh hơn đồng hành bề tỳ tay dễ dàng tích hợp ghế ngồi trẻ con.

    [​IMG]
    Nhận định chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về khoang hành lý

    Mercedes-Benz GLA 250 2021 tuy với 1 kích thước khá nhỏ gọn trong phân khúc nhưng mang sự bố trí mẫu mã hợp lý cân đối thì loại xe vẫn mang lại 1 không gian khoang hành lý hết sức phổ biến với dung tích 481 lít giúp đáp ứng phải chăng nhu cầu của người dùng.

    Đặc trưng hàng ghế phía sau cũng có khả năng gập lại để tạo ra thêm không gian cất đồ giả dụ cần yếu.

    Đánh giá chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về ngoài mặt đầu xe

    Nhìn khái quát Mercedes-Benz GLA 250 2021 sở hữu 1 diện mạo trẻ trung và đương đại hơn so mang đàn em của mình đặc thù là các chi tiết thể thao và tinh tế. Xe có kích thước nói chung dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm.

    Phần đầu xe là sự lớn lớn và đậm nét thể thao mạnh mẽ được mô tả qua cụm lưới tản nhiệt dạng lưới cỡ to có 2 thanh ngang mạ crom lớn bản được đính kèm logo ngôi sao ba cánh đặc trưng của hãng.

    Cụm đèn pha được kiểu dáng tinh tế và sắc sảo có tạo hình cái xe đi cùng dải đèn LED ban ngày đẳng cấp. Xe được trang bị hệ thống đèn Full LED mang tính năng tự điều chỉnh góc chiếu và điều chỉnh độ sáng phù hợp vô cùng thông minh.

    Phía dưới là hệ thống thông hút gió được khiến tinh tế có đậm tính khí động học của xe.

    [​IMG]
    Nhận định chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về ngoài mặt thân xe

    Thân xe có các đường gân được dập nổi 1 cách thức tinh tế được kéo dài từ đầu xe xuống phía sau cụm đèn hậu tạo nên sự vững chắc và vững chắc cho cái xe.

    Tay nắm cửa cũng được khiến cộng màu mang thân xe và gương tạo nên sự hợp nhất liền mạch của xe.

    Gương chiếu hậu được tích hợp tự động gập chỉnh điện đi cùng đèn báo rẽ tiên tiến. Sau hết là bộ la zăng sở hữu kích thước 19 inch 5 chấu hình ngôi sao thể thao hòa hợp mang đại quát thân xe.

    [​IMG]
    Tìm hiểu chi tiết xe Mercedes-Benz GLA 250 2021 về bề ngoài đuôi xe

    Đuôi xe vượt trội mang cụm đèn hậu thiết kế đẳng cấp sắc sảo hình oval đẹp mắt được khiến cho to và nổi. Phía trên là cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn báo phanh đương đại và an toàn, đồng hành hệ thống ống xả kép cân đối tạo nên nét thể thao mạnh mẽ cho cái xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này